Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM uy tín

Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM uy tín

Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM uy tín

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Xây nhà là một chuyện lớn và không dễ dàng đối với một số người chưa có kinh nghiệm. Việc thiết kế thi công, xin giấy phép, dự trừ chi phí là những vấn đề mà nhiều người không khỏi lo lắng. Vì thế, để giải quyết vấn đề này, hiện nay xây nhà trọn gói đang là gói dịch vụ được nhiều người ưa chuộng và mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ. 

Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

 

Xây nhà trọn gói được nhiều người lựa chọn

Xây nhà trọn gói được nhiều người lựa chọn

Để xây hoàn thiện một ngôi nhà rất cần đến nhiều yếu tố, chẳng hạn như xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc và kết cấu, dự toán chi phí...Do đó, để giúp cho các gia chủ bớt đi gánh nặng này thì dịch vụ xây nhà trọn gói ra đời. Đây là hình thức mà chủ nhà sẽ giao khoán hết cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích cho chủ nhà và đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho những ai đang có nhu cầu xây nhà. 

Lợi ích từ xây nhà trọn gói?

 

Dịch vụ trọn gói mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ

Dịch vụ trọn gói mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ

Tiết kiệm chi phí

Bạn sẽ không phải lo khi mua nhầm giá hoặc mua vật liệu kém chất lượng. Ngược lại, giá vật tư khi được mua thông qua công ty xây dựng bạn sẽ tiết kiệm hơn. Vì họ là đối tác mua hàng thường xuyên của cửa hàng xây dựng. Hơn nữa, khi không có kinh nghiệm, bạn sẽ lãng phí thêm khoản chi phí trong việc giám sát vật tư và đội công nhân thi công 

Tiết kiệm thời gian

Khi chọn dịch vụ trọn gói này, bạn không phải mất nhiều thời gian trong việc mua vật liệu, giám sát, chỉ đạo... theo từng công đoạn của công trình. Công ty xây dựng sẽ có cách tổ chức để đảm bảo đúng tiến độ như hợp đồng. Thay vào đó, bạn tận dụng khoảng thời gian đó để kinh doanh hoặc chăm sóc gia đình. 

Tiết kiệm chi phí thiết kế nhà

Chi phí cho bản thiết kế nhà khá cao tùy thuộc vào yêu cầu của chủ nhà. Nhưng khi chọn đơn vị xây nhà trọn gói, bạn thường sẽ được miễn phí chi phí thiết kế và bản vẽ.

Trách nhiệm thi công quy về một chỗ

Một ngôi nhà xây hoàn thiện gồm nhiều hạng mục khác nhau như đội thợ hồ, đội sơn, đội mộc, nhôm sắt, điện nước... Khi bạn thuê dịch vụ trọn gói này thì những trách nhiệm đều quy về một mối là chủ thầu. Bạn không phải đau đầu khi phải giám sát, nhắc nhở và giải quyết những sự cố khi xảy ra. Bởi mọi vấn đề chủ xây dựng sẽ phải có trách nhiệm và xử lý như cam kết trong hợp đồng. 

Hỗ trợ pháp lý trong suốt quá trình xây dựng

Ai đã từng xây nhà đều biết thủ tục về giấy phép xây dựng khá phức tạp. Do đó, để thuận lợi và nhanh chóng, công ty thầu sẽ hỗ trợ xin giấy phép xây dựng miễn phí cho bạn lẫn một số thủ tục khác cho đến khi hoàn thiện căn nhà. 

Cách tính diện tích xây dựng nhà trọn gói

Tính diện tích xây nhà trọn gói được xem là một giai đoạn cực kỳ quan trọng vì nó không chỉ giúp gia chủ có thể ước lượng được trước chi phí cho việc thi công mà còn giúp cho việc giám sát xây dựng diễn ra thuận lợi hơn.

 

Phương pháp tính diện tích xây nhà trọn gói

Phương pháp tính diện tích xây nhà trọn gói

Dưới đây sẽ là cách tính diện tích xây dựng đơn giản nhất mà các gia chủ có thể tham khảo:

Phần nền đất

Tùy thuộc vào điều kiện thực tế của phần nền mà gia chủ và đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại hình gia cố phù hợp. Thông thường thì phương pháp đổ bê tông cốt thép sẽ được lựa chọn và tính 20% vào diện tích.

Phần móng

Nếu là móng đơn thì sẽ tính 20% diện tích. Nếu sàn có diện tích nhỏ hơn 50m2 thì đài mòng trên phần cọc bê tông đã ép tải sẽ tính 40% diện tích ngược lại nếu sàn có diện tích lớn hơn 50m2 thì sẽ tính thêm 30%  diện tích.

Đài móng ở phí trên nền cọc bê tông cốt thép neo hoặc cọc khoan nhồi thì được tính là 40% diện tích. Bên cạnh đó, trường hợp móng băng sẽ được tính 50% diện tích và móng cái bè là 100% diện tích.

Phần nhà

Phần nhà sẽ được tính bằng hệ số dựa theo tiêu chuẩn sau:

  • Diện tích của phần có mái che phía trên sẽ tính 100% diện tích
  • Diện tích của phần không có mái che nhưng lát gạch nền sẽ tính 70% diện tích
  • Diện tích phần lô gia là 100% diện tích

Phần ban công

Có hai loại ban công là có mái che và không có mái che. Đối với ban công có mái che thì sẽ tính 70% diện tích còn ban công không có mái che là 50% diện tích. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của gia chủ mà sẽ có cách tính phù hợp.

Phần mái nhà

 

Tính diện tích mái nhà trong xây nhà trọn gói

 

Tính diện tích mái nhà trong xây nhà trọn gói

Mỗi loại mái nhà mà gia chủ lựa chọn sẽ có những cách tính hoàn toàn khác nhau:

  • Đối với mái bằng bê tông cốt thép và không lát gạch sẽ tính 50% diện tích. Còn mái có lát gạch sẽ tính 60% của diện tích mái.
  • Dạng mái ngói vì kèo sắt sẽ tính 70% diện tích mái
  • Máy bê tông dán ngói sẽ tính 100% diện tích mái
  • Cuối cùng là mái tôn được tính 30% diện tích của mái

Phần tầng hầm

Diện tích của phần tầng hầm sẽ được tính tùy vào độ sâu và tính riêng với phần móng:

  • Nếu độ sâu của hầm nhỏ hơn 1,5m so với cao độ của đỉnh ram hầm thì sẽ tính 135% diện tích
  • Nếu độ sâu của hầm nhỏ hơn 1,8m so với cao độ của đỉnh ram hầm thì tính 170% diện tích
  • Nếu độ sâu của hầm nhỏ hơn 2,0m so với cao độ của đỉnh ram hầm thì sẽ tính 200% diện tích
  • Nếu độ sâu của hầm lớn hơn 2,0m thì tính 250% diện tích

Phần sân

Nếu diện tích phần sân nhỏ hơn 15m2 và có đổ cột, đà kiềng, xây tường rào và cộng thêm lát nền thì sẽ tính 100% diện tích. Diện tích sân nhỏ hơn 30m2 thì sẽ tính 70% diện tích và đối với sân có diện tích lớn hơn 30m2 thì sẽ tính 50% diện tích.

Các hạng mục thi công xây dựng nhà trọn gói

 

Xây nhà trọn gói trải ra rất nhiều hạng mục

Xây nhà trọn gói trải ra rất nhiều hạng mục

Để một ngôi nhà được hoàn thiện thì phải trải qua rất nhiều quá trình, mỗi hạng mục trong xây dựng nhà trọn gói đều phải được thực hiện một cách cẩn trọng. Dưới đây là toàn bộ hạng mục của việt xây nhà trọn gói:

  • Làm thủ tục xin cấp phép xây dựng
  • Lên ý tưởng thiết kế
  • Dự toán trước chi phí
  • Tiến hành thi công
  • Nghiệm thu và bàn giao nhà

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói

Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói có nhiều mức giá khác nhau. Nó phụ thuộc vào từng công ty thầu, yêu cầu cho chủ đầu tư về ngôi nhà như thế nào và thời điểm giá cả vật tư, nhân công. Do đó, nếu bạn đã chọn được đơn vị xây dựng uy tín nào thì nên trực tiếp liên hệ để được báo giá xây dựng chính xác.

Giá cả có lẽ là một vấn đề mà nhiều gia chủ quan tâm khi muốn xây nhà trọn gói để tạo không gian sống của mình. Tuy nhiên, khi đến với Xây Dựng Nhà Đôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí bởi vì chúng tôi là đơn vị thi công có uy tín với mức giá thi công cạnh tranh, đảm bảo giúp cho các gia chủ có được căn nhà mơ ước với mức chi phí tối ưu nhất.

 

Các đơn vị uy tín sẽ có bảng báo giá xây nhà trọn gói chi tiết

Các đơn vị uy tín sẽ có bảng báo giá xây nhà trọn gói chi tiết

 

Tại Xây Dựng Nhà Đôi các mức giá thi công đều được chia ra một cách cụ thể để gia chủ có thể dễ dàng nắm bắt và tính toán được trước các chi phí mà mình sẽ bỏ ra khi xây dựng. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết không xảy ra tình trạng phát sinh chi phí không rõ ràng

Đơn vị thi công, xây nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM

 

Công Ty TNHH Nhà Đôi là đơn vị thi công nhà uy tín tại TP.HCM

 

Công Ty TNHH Nhà Đôi là đơn vị thi công nhà uy tín tại TP.HCM

Công Ty TNHH Nhà Đôi là đơn vị có 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng lẫn sửa chữa nhà trọn gói. Công ty có đầy đủ đội ngũ tư vấn, thiết kế, kiến trúc sư và xây dựng giàu kinh nghiệm và thâm niên. Họ sẽ tư vấn nhiệt tình và đưa ra những giải pháp ưu việt để bạn có được một ngôi nhà như mong đợi với chi phí tiết kiệm nhất. 

Công ty cam kết luôn minh bạch về mọi chi phí và đảm bảo thực hiện đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Vì thế, Nhà Đôi luôn được nhiều khách hàng tin tưởng mỗi khi có nhu cầu xây dựng nhà. 

Hi vọng qua thông tin trên, bạn thấy được lợi ích của dịch vụ xây nhà trọn gói. Từ đó sẽ có quyết định phù hợp cho nhu cầu của mình. Nếu bạn cần Nhà Đôi tư vấn thêm, hãy gọi hotline: 0908 255 231 nhé!

 

Bài viết liên quan
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.
Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top