Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 [ Cải tạo nhà cấp 4 trọn gói ]

Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 [ Cải tạo nhà cấp 4 trọn gói ]

Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 [ Cải tạo nhà cấp 4 trọn gói ]

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Sửa chữa - nâng mái nhà cấp 4

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Trong trường hợp chúng ta đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4, kinh phí xây dựng nhà mới như mong muốn lại chưa đủ thì sửa chữa nhà cấp 4 của bạn là một lựa chọn đúng đắn. Sửa lại nhà cũ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đầy đủ công năng, tiện nghi mang tới một không gian hoàn toàn mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. Bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn công ty xây dựng nào uy tín chất lượng thì là một lựa chọn hàng đầu cho bạn.Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhà cấp 4, đội ngủ kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp , lành nghề chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp và hiện đại.

Đơn giá sửa chữa nhà cấp 4 tùy vào mỗi công trình khác nhau mà đơn giá sữa chửa nhà cấp 4 cũng khác nhau, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như  giá nguyên vật liệu, gói vật tư hoàn thiện mà bạn chọn, thời gian sửa chữa nhà…vv. Để các bạn nắm rõ hơn về chi phí sửa chữa nhà công ty xây dựng Nhà Đôi cung cấp  báo giá sửa chửa nhà chi tiết sau đây:

 


Tiến hành tháo dỡ: những thiết kế của nhà cũ không còn sử dụng được hay không có nhu cầu sử dụng cho việc sửa chữa nhà mới sẽ được tiến hành tháo bỏ

Trổ cửa sổ, cửa đi lại: đổ đà chịu lực lên vị trí thích hợp, tránh hệ thống điện nước và móng nền để tránh hỏng hóc hay sập nhà.

Sơn lại nhà: cạo hết lớp sơn củ và sơn một lớp nền trắng trước khi bạn sơn lớp mới. để bảo vệ màu sơn được lâu hơn bạn nên sơn cả chống thấm và trống nắng.

 

 

Tăng diện tích và không gian cho ngôi nhà: để tăng thêm diện tích sử dụng cho ngôi nhà chúng ta có thể tạo ra một tầng lửng trong nửa diện tích căn nhà. Nhưng nếu căn nhà củ của bạn đã xuống cấp thì cần xây thêm một cột chịu lực trước khi xây thêm gác lửng...

 

 

Chú ý: trước khi tiến hành sửa chữa hay xây thêm bất cứ thứ gì trong nhà chúng ta cần cân nhắc độ vững của móng, hệ thống đường dây điện nước của ngôi nhà cũ.

Một số lưu ý khi tiến hành sửa chửa nhà cấp 4

Cải tạo nhà cấp 4 cũ thành nhà có gác lửng: để tận dụng mọi không gian sống trong ngôi nhà thì xây thêm phần gác lửng sẽ mang lại không gian sống tối ưu, thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. giúp bạn kiểm soát tốt chi phí sửa chữa, thi công mặt bằng.

Thiết kế cầu thang nhỏ gọn: đối với cầu thang lên gác lửng bạn nên chọn hệ thống cầu thang đơn giản và chắc chắn. bạn không nên cầu kỳ với cầu thang nhiều chi tiết nó chỉ làm tốn thêm diện tích và chi phí.

Không gian sống khi cải tạo nhà cấp 4 cũ: khi thiết kế cải tạo sửa chửa nhà cấp 4 cũ , gia đình bạn nên tận dụng mọi không gian trong nhà. Như không gian phía dưới cầu thang lên gác lửng hay như bên dưới tầng lửng chúng ta có thể thiết kế xây dựng bếp ăn hoặc khu vui chơi cho trẻ em.

 

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chửa nhà cấp 4 của công ty xây dựng nhà đôi

Dịch vụ chất lượng cao, giá rẻ, uy tín và bảo hành dài hạn

Có đầy đủ thợ sửa nhà, thợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện nước, cơ khí, điện lạnh nhôm kính…vv

Đội ngủ thợ sửa chữa nhà có kinh nghiệm, tận tâm trong công việc

Có kỹ sư giúp thiết kế, tư vấn sửa chữa, cải tạo hợp lý và tiết kiệm chi phí

Chúng tôi có thể sửa nhà cấp 4 củ thành nhà  có gác lửng, cải tạo nhà cấp 4 thành nhà hai tầng, ba tầng

Đảm bảo thời gian giao nhà đúng với hợp đồng hai bên đã thống nhất

Bài viết liên quan
Sửa Chữa - Cải Tạo Nhà Xưởng

Sửa Chữa - Cải Tạo Nhà Xưởng

Đâu là nguyên nhân gây nên sự xuống cấp nhà xưởng? Quy trình cải tạo nhà xưởng cũ hiệu quả. Báo giá chi tiết dịch vụ cải tạo nhà xưởng cũ, tiết kiệm. Lựa chọn đơn vị sửa chữa cải tạo nhà xưởng cũ chuyên nghiệp và uy tín.
Cải tạo nhà xưởng tại Tp - HCM

Cải tạo nhà xưởng tại Tp - HCM

Qúy khách đang muốn tìm đơn vị cải tạo sửa chữa nhà xưởng tại TpHCM ? Nhà xưởng của bạn bị xuống cấp sau một thời gian dài đưa vào sử dụng; và bạn đang cần tìm nhà thầu uy tín để nâng cấp cũng lại một số hạng mục.
Khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông

Dịch vụ khoan cắt phá dỡ bê tông chuyên nghiệp là gì? Giá khoan cắt bê tông là bao nhiêu?
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top