Báo giá thiết kế xây nhà trọn gói

Báo giá thiết kế xây nhà trọn gói

Báo giá thiết kế xây nhà trọn gói

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Báo giá thiết kế xây nhà đẹp

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Một bản thiết kế nhà đẹp và đúng kỹ thuật sẽ là tiền đề để bạn có một ngôi nhà hoàn hảo. Không chỉ dừng lại ở việc lên mạng tìm kiếm một mẫu nhà đẹp, thiết kế sang trọng hay đơn giản theo sở thích của bạn là có thể dùng để xây dựng nên một ngôi nhà như ý.

Đối với các chủ đầu tư lần đầu xây nhà, thiết kế nhà phố chỉ là hình ảnh ngôi nhà được thể hiện dưới dạng phối cảnh 3D. Tuy nhiên về mặt chuyên môn thiết kế nhà phố sẽ bao gồm nhiều nội dung hơn các bạn vẫn nghĩ. Đó là lý do bạn phải thuê một đơn vị hoặc kiến trúc sư chuyên nghiệp để đảm đương việc thiết kế cho bạn.

Báo giá thiết kế nhà phố đẹp

I. Nội dung hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công xây dựng:
–    Bản vẽ phối cảnh ngoại thất công trình;
–    Bản vẽ chi tiết mặt bằng các tầng, các mặt đứng, các mặt cắt công trình. (có ghi chú màu sắc, chỉ định vật liệu…);
–    Các bản vẽ chi tiết cấu tạo kiến trúc, chi tiết cấu tạo cầu thang, chi tiết nhà vệ sinh, chi tiết cửa và các chi tiết trang trí;
–    Các bản vẽ phần kết cấu: Chi tiết móng, chi tiết cột, chi tiết dầm, chi tiết sàn, chi tiết mái, chi tiết cầu thang, lanh tô, bể nước, bể phốt, bảng thống kê cốt thép;
–    Các bản vẽ phần cấp điện: Các bản vẽ mặt bằng thiết kế cấp điện các tầng, các bản vẽ cấp thông tin liên lạc, truyền hình cáp, an ninh, chống sét, thống kê thiết bị, vật liệu;
–    Các bản vẽ cấp nước, thoát nước, thông hơi, thống kê thiết bị, vật liệu.

 

 

   BẢNG ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ XÂY DỰNG ( THIẾT KẾ KIẾN TRÚC )

TT

Thiết kế

Nhà liên kế, nhà lô

Nhà vườn,  biệt thự

1

Lập hồ sơ thiết kế, xin phép xây dựng

2.990.000 (bộ)

4.990.000 (bộ)

2

Thiết kế kiến trúc (theo phong cách hiện đại )

99.000/m2

99.000/m2

3

Thiết kế kiến trúc (theo phong cách cổ điển, châu Âu)

119.000/m2

149.000/m2

4

Thiết kế kiến trúc + thiết kế nội thất (theo phong cách hiện đại)

179.000/m2

179.000/m2

5

Thiết kế kiến trúc + thiết kế nội thất (theo phong cách cổ điển châu Âu)

229.000/m2

239.000/m2

6

Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, cổng, hàng rào….

79.000/m2

99.000/m2

 

II. Thời gian và trình tự thực hiện công việc:
1. Gặp chủ đầu tư, khảo sát đo vẽ hiện trạng, trao đổi với chủ đầu tư để nắm bắt được mong muốn và yêu cầu của Chủ đầu tư.
2. Lên phương án về mặt bằng, phối cảnh công trình. Tham vấn ý kiến của chủ đầu tư về phương án thiết kế sơ bộ sau 5-7 ngày làm việc.
3. Chỉnh sửa phương án theo yêu cầu của chủ đầu tư, thống nhất phương án với chủ đầu tư, hai bên tiến hành ký hợp đồng và tạm ứng 30% giá trị hợp đồng.
4. Triển khai Hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công theo đúng ý tưởng thiết kế và phù hợp với yêu cầu của Chủ đầu tư như hai bên đã thống nhất sau 02 tuần làm việc.
5. Bàn giao hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công theo đúng quy định cho chủ đầu tư và bàn giao hợp đồng:
– Quá trình trên được triển khai sau 01 tháng làm việc đối với nhà liền kề, nhà lô với phong cách hiện đại. Đối với các nhà vườn, biệt thự phong cách truyền thống hoặc cổ điển Châu Âu, các văn phòng với quy mô lớn… chúng tôi sẽ thống nhất về quy trình và tiến độ với Chủ đầu tư theo từng công trình cụ thể.

 

 

III. Về chúng tôi:

–  CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI  sẽ có nhân viên, kỹ sư đến địa điểm thi công khảo sát, đo đạc, tiếp thu ý tưởng, tư vấn, … tiếp nhận mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư để làm cơ sở lập hồ sơ thiết kế xây dựng, công việc này là  miễn phí hoàn toàn  đối với mọi khách hàng.
–   Chúng tôi có trách nhiệm tư vấn cho Quý khách hàng những ý tưởng tốt nhất, phù hợp với yêu cầu về công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ, hiệu quả kinh tế và đảm bảo về chất lượng, độ bền.

 

  Lắng nghe và có trách nhiệm chỉ dẫn, giải đáp mọi ý kiến trong quá trình triển khai công trình.
–    Đối với các công trình lớn, tùy theo quy mô chúng tôi sẽ có những hệ số giảm giá phù hợp.
–    Với các công trình vốn của Ngân sách Nhà nước thì đơn giá được tính theo định mức về chi phí tư vấn xây dựng.
–    Trong trường hợp Quý khách hàng ký hợp đồng thi công trọn gói công trình bao gồm thiết kế và thi công xây dựng công trình thì giá trị hợp đồng thiết kế xây dựng được giảm trừ từ 20% đến 50%.

 

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Bài viết liên quan
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top