Chi phí xây nhà xưởng 200m2 mới nhất

Chi phí xây nhà xưởng 200m2 mới nhất

Chi phí xây nhà xưởng 200m2 mới nhất

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Chi phí xây nhà xưởng 200m2

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Có nên xây dựng nhà xưởng 200m2 không?

Nhà xưởng là nơi diễn ra hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nên cần một không gian rộng lớn để chứa máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu và nơi để công nhân làm việc. Vì thế với diện tích vỏn vẹn 200m2 sẽ khá khiêm tốn và có một số bất lợi, tuy nhiên quý khách có thể điều chỉnh nhu cầu doanh nghiệp để thích ứng được với nhà xưởng 200m2. 

Tuy nhiên quý khách cũng cần lưu ý rằng loại nhà xưởng này sẽ có diện tích sản xuất, kho hàng nhỏ. Do đó chỉ phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô sản xuất không lớn, số lượng máy móc, công nhân làm việc ít.

 

Có nên xây dựng nhà xưởng 200m2 không?

Có nên xây dựng nhà xưởng 200m2 không?

Ưu điểm khi xây dựng nhà xưởng 200m2

Ưu điểm đầu tiên khi xây dựng nhà xưởng 200m2 là với quy mô vừa phải thì thời gian thi công sẽ nhanh hơn, chi phí bảo dưỡng không lớn.

Nhà xưởng là một trong những công cụ lưu trữ tốt nhất của các Công ty trong quá trình hoạt động. Đặc biệt, đối với những đơn vị lớn, luôn cần diện tích hoạt rộng rãi, thoáng mát để thực hiện quy trình sản xuất. Vì thế, nhà xưởng trở thành trợ thủ đắc lực nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Xây dựng nhà xưởng sẽ giúp các doanh nghiệp kiểm soát và nắm bắt chất lượng sản phẩm. Các thiết bị nằm trong khu vực với không gian hợp lý sẽ giúp quá trình giữ đúng tiêu chuẩn thành phẩm và ít bị sai sót hơn.

 

Ưu điểm khi xây dựng nhà xưởng 200m2

Ưu điểm khi xây dựng nhà xưởng 200m2

Chi phí xây nhà xưởng 200m2

Vậy tổng thể ngân sách phải bỏ ra nếu xây nhà xưởng 200m2 là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé: 

Chi phí thiết kế nhà xưởng 200m2

Việc đưa ra con số chính xác cho chi phí xây nhà xưởng 200m2 rất khó, vì chúng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như nguyên vật liệu xây, địa hình khu đất, quy mô, … Tuy nhiên nếu đã xác định được nguyên vật liệu xây, mô hình xây quý doanh nghiệp có thể dự toán sơ bộ được một số chi phí xây dựng bằng công thức dưới đây:

Cách tính chi phí xây nhà xưởng 200m2

Công thức:

Chi phí thiết kế (vnđ)= Đơn giá thiết kế (vnđ) x Diện tích đất xây dựng (m2). Trong đó, diện tích đất xây dựng = Diện tích của khu đất được cấp phép xây dựng x số tầng của công trình (nếu có).

Dựa vào công thức trên ta có thể tính được đơn giá thiết kế. Ví dụ chi phí thiết kế xây nhà xưởng 200m2 thì có đơn giá là 30.000VNĐ/m2 => 200 x 30.000= 6.000.000VNĐ/m2

Lưu ý: Đơn giá thiết kế sẽ tùy vào đơn vị thi công

Lưu ý khi xây dựng nhà xưởng 200m2

Phần móng

Nền móng tốt quyết định sự vững chắc, độ bền cho công trình. Dựa vào yếu tố địa chất của vị trí xây dựng nhà xưởng mà quý khách có thể lên phương án xây móng chi tiết, hợp lý. 

Vị trí

Vị trí có phù hợp hay không sẽ có tầm ảnh hưởng quan trọng tới quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Bởi một vị trí thuận lợi về giao thông, gần nguồn cung cấp nguyên liệu, thuận tiện về điện, nước sinh hoạt, nước thải, … sẽ giúp quá trình vận hành nhà xưởng trở nên đơn giản và tiết kiệm tối ưu chi phí. Với quy mô 200m2, các chủ doanh nghiệp cần cân nhắc thật kĩ khu vực phù hợp để xây dựng nhà xưởng.

Loại nhà xưởng

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một đặc thù sản xuất riêng, và các doanh nghiệp có nhiệm vụ lựa chọn kiểu nhà xưởng cho phù hợp. Nếu xưởng chuyên gia công cơ khí, sản xuất đồ gỗ, … nhiều bụi bẩn thì nên bố trí hệ thống thông gió, cửa nan gió để tạo sự thông thoáng, hạn chế bụi bẩn bên trong xưởng. Hoặc đối với những ngành nghề cần nguồn sáng như xưởng may mặc, thủ công mỹ nghệ, … thì cần bố trí nhiều cửa sổ hoặc lợp tôn trong suốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế cột thép nhà xưởng

Nhà xưởng diện tích 200m2 là khá khiêm tốn. Do đó, mọi thiết kế cần được cân nhắc để tối đa diện tích sử dụng bên trong xưởng. Đặc biệt là thiết kế cột thép, cần tính toán vị trí, hình dáng, kích cỡ cột cho phù hợp với diện tích và không gian nhà xưởng. 

 

Hotline: 0908 255 231

eMail: lexuanquyetson@gmail.com

Website: https://xaydungnhadoi.vn/

Cảm ơn các Bạn đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi!

Bài viết liên quan
Tiêu chuẩn nghiệm thu trát tường đúng quy định

Tiêu chuẩn nghiệm thu trát tường đúng quy định

Tiêu chuẩn nghiệm thu trát tường được quy định cụ thể, là cơ sở để kiểm tra chất lượng hoàn thiện sau khi hoàn thành bàn giao công trình xây dựng công đoạn trát tường.
 cách ốp gạch tường đẹp

cách ốp gạch tường đẹp

Cách ốp gạch tường đẹp cần phải đúng kỹ thuật, đúng thời gian quy định cho việc gắn gạch được chắc chắn, vừa ốp gạch tường nhà cũ xinh lại bền chắc thẩm mỹ.
Cách tính hàm lượng cốt thép trong bê tông chuẩn nhất

Cách tính hàm lượng cốt thép trong bê tông chuẩn nhất

Hàm lượng cốt thép trong bê tông có vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng kết cấu công trình. Chi tiết ước lượng hàm lượng cốt thép trong 1m3 bê tông xem tại đây.
Chọn màu sơn cho nhà xưởng

Chọn màu sơn cho nhà xưởng

Chọn màu sơn cho nhà xưởng như thế nào cho phù hợp? Khi chọn màu sơn, chúng ta nên lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé.
Nâng nền nhà xưởng

Nâng nền nhà xưởng

Nâng nền nhà xưởng là phương án khả thi nhất để cải tạo nền nhà, tránh các vấn đề ẩm mốc, ngập úng làm tổn hại đến máy móc, thiết bị…
Kinh nghiệm sửa nhà chung cư

Kinh nghiệm sửa nhà chung cư

Một số kinh nghiệm sửa nhà chung cư mà bạn nhất định phải biết để giúp tối ưu thời gian và chi phí sửa chữa cũng như hạn chế gặp…
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top