Có nên sơn nhà theo phong thủy ngũ hành hay không?

Có nên sơn nhà theo phong thủy ngũ hành hay không?

Có nên sơn nhà theo phong thủy ngũ hành hay không?

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Có nên sơn nhà theo phong thủy ngũ hành hay không?

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Có nên sơn nhà theo phong thủy ngũ hành hay không? Màu sơn nào phù hợp để mang đến  may mắn, tài lộc cho gia chủ? Đây đều là những thắc mắc thường thấy nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những lợi ích mang lại khi sơn nhà theo xu hướng phong thủy. Đồng thời tổng hợp màu sơn phù hợp với cung mệnh của mỗi người.

Có nên sơn nhà theo phong thủy hay không?

Áp dụng quy tắc phong thủy - ngũ hành là phong cách thiết kế nhà ưa chuộng hiện nay. Màu sắc của ngôi nhà không chỉ thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Đồng thời nó còn phù hợp phong thủy với mưu cầu bình an, hạnh phúc cho gia chủ. Muốn biết có nên sơn nhà theo phong thủy hay không,đây là những lợi ích mà nó mang đến:

  • Tăng tính thẩm mỹ: Theo phong thủy, màu sắc được chia thành 5 trường phái Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi một màu sẽ phù hợp với một mệnh khác nhau. Khi sơn nhà theo phong thủy, tùy theo không gian mà pha phối hợp lý để tăng tính thẩm mỹ.
  • Mang đến tài lộc và may mắn: Các gia chủ khi chọn màu sắc hợp ngũ hành, phong thủy thường gặp thuận lợi trong cuộc sống. Nó đem đến vận may, tài lộc cho mọi người.

Lựa chọn sơn nhà theo phong thủy là xu hướng được ưa chuộng hiện nay

Lựa chọn sơn nhà theo phong thủy là xu hướng được ưa chuộng hiện nay

Cách chọn màu sơn nhà theo phong thủy hợp mệnh gia chủ

Mỗi một người sẽ có một mệnh khác nhau. Mỗi một mệnh lại tương sinh tương khắc với màu sắc khác nhau. Trước khi tìm hiểu có nên sơn nhà theo phong thủy, cần biết được mệnh của gia chủ là gì. Qua đó lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho chủ nhà.

Màu sơn nhà hợp mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim, nên lựa chọn những tông màu mang sắc thái êm dịu. Màu xanh nhạt, xám, vàng kim, màu có ánh kim loại đều là màu sắc hợp mệnh. Dùng  màu sơn này cho ngôi nhà sẽ mang đến cảm giác thư thái nhất cho người sử dụng. Những người thuộc mệnh Kim nên tránh sử dụng màu đỏ và hồng khi lựa chọn màu sắc sơn nhà.

Màu sơn nhà hợp mệnh Mộc

Người có mệnh Mộc, tông màu thích hợp nhất là xanh lá, xanh lam và màu đen. Sử dụng sơn nhà màu này sẽ mang đến may mắn, sự nghiệp thăng hoa cho gia chủ. Màu vàng nhạt, vàng sậm, trắng bạc là những màu đại kỵ mà người mệnh Mộc nên tránh.

Màu sơn nhà hợp mệnh Thủy

Người mệnh Thủy sẽ tương khắc với màu sắc của Hỏa và Thổ. Nên sử dụng màu sơn xanh lam, xanh dương, trắng, màu tông lạnh cho ngôi nhà người mệnh Thủy. 

Có nên sơn nhà theo phong thủy hay không, phụ thuộc phần lớn vào quan niệm của chủ nhà. Tuy nhiên, nhằm mang đến may mắn cho gia chủ, sơn nhà phong thủy hợp mệnh, hợp ngũ hành được nhiều tin tưởng chọn lựa.

 

Màu trắng là màu sơn mang đến nhiều tài lộc cho người mệnh Thủy

Màu trắng là màu sơn mang đến nhiều tài lộc cho người mệnh Thủy

Màu sơn nhà hợp mệnh Hỏa

Những gam màu nóng sẽ rất thích hợp với người mệnh Hỏa. Một số màu mà gia chủ có thể dùng như đỏ, tím, hồng, màu neon… Những màu sắc này giúp căn nhà cá tính và nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên, cần cân đối màu sắc hợp lý để tránh mang lại cảm giác nóng bức, ngột ngạt cho ngôi nhà.

Màu sơn nhà hợp mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ thường hợp với màu sơn mang tông trầm. Những màu có thể chọn như: Vàng đất, tông màu nâu, màu ghi… Màu sơn tông trầm thường mang đến sự sang trọng, uy nghiêm cho căn nhà.

 

Tông màu vàng thường được người mệnh Thổ chọn lựa cho căn nhà của mình

Tông màu vàng thường được người mệnh Thổ chọn lựa cho căn nhà của mình

Để rõ hơn có nên sơn nhà theo phong thủy hay không, bạn có thể liên hệ với công ty Xây Dựng Nhà Đôi. Đây là địa điểm chuyên thiết kế, sơn sửa nhà, cải tạo nhà tại khu vực Tp Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Xây Dựng Nhà Đôi cam kết sẽ mang đến màu sơn phù hợp nhất cho căn nhà của bạn. Liên hệ hotline 0908 255 231 để nhận được tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan
Tổng hợp 10 cách chống dột mái nhà, mái tôn đơn giản - hiệu quả

Tổng hợp 10 cách chống dột mái nhà, mái tôn đơn giản - hiệu quả

Tìm hiểu ngay 10 cách chống dột mái nhà hiệu quả, đơn giản được chia sẻ để đảm bảo an toàn và thoải mái cho ngôi nhà của bạn.
Góc giải đáp: Có nên làm nhà lệch tầng không ?

Góc giải đáp: Có nên làm nhà lệch tầng không ?

Nhà lệch tầng tạo nên không gian sống độc đáo và tiết kiệm được nhiều không gian… Có nên làm nhà lệch tầng không.. Ưu nhược điểm của mô hình nhà ở này…
Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất

Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất

Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất theo quy định xây dựng mà bạn cần biết để có thể đảm bảo an toàn cho công trình…. Các bước ép cọc bê tông…
Tổng hợp các mẫu nhà lệch tầng đang là xu hướng năm 2023

Tổng hợp các mẫu nhà lệch tầng đang là xu hướng năm 2023

Xu hướng thiết kế nhà lệch tầng đang được nhiều người quan tâm bởi không chỉ sự tiện nghi, tích hợp được nhiều không gian khác nhau mà nhà lệch tầng còn tiết kiệm diện tích, chi phí và…
 THI CÔNG BAO PHẦN THÔ VẬT LIỆU GỒM NHỮNG GÌ?

THI CÔNG BAO PHẦN THÔ VẬT LIỆU GỒM NHỮNG GÌ?

THI CÔNG PHẦN Vật liệu xây dựng gồm những gì? Nhóm vật liệu xây dựng cơ bản bao gồm xi măng, gạch, thép, đất là nhóm có vai trò quan trọng trong công trình xây dựng mà không phải bất cứ loại vật liệu nào….
Cách tính số lượng cọc bê tông dựa vào những yếu tố quan trọng nào trong xây dựng

Cách tính số lượng cọc bê tông dựa vào những yếu tố quan trọng nào trong xây dựng

Cách tính số lượng cọc bê tông không chỉ dựa vào quy mô xây dựng lớn hay nhỏ mà còn dựa vào địa chất của khu vực mà bạn đang muốn xây dựng, nếu nền đất yếu thì đòi hỏi cần số lượng cọc lớn hơn
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top