Giá xây nhà mới nhất năm 2022 - xây dựng nhà đôi

Giá xây nhà mới nhất năm 2022 - xây dựng nhà đôi

Giá xây nhà mới nhất năm 2022 - xây dựng nhà đôi

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Giá xây nhà mới nhất năm 2022

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Bạn đang muốn xây nhà? Làm thế nào để có được căn nhà như trong mơ? Thiết kế như thế nào, thi công ra sao? Ai sẽ giám sát công trình? Tìm đội thợ uy tín ở đâu… Hàng ngàn những băn khoăn, câu hỏi đang bủa vây mà bạn chưa tìm được câu trả lời?

Bên cạnh đó dịch vụ xây nhà trọn gói mọc lên như nấm sau mưa, chỉ cần gõ cụm từ “Báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói mới nhất” là bạn nhận được hàng ngàn gợi ý từ. Vậy lựa chọn đơn vị xây dựng nhà phố trọn gói nào để gửi gắm niềm tin? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về dịch vụ xây nhà trọn gói để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì? Vì sao nên lựa chọn xây nhà trọn gói

1.1. Xây nhà trọn gói là gì?

Từ xưa các cụ đã đúc kết ra 3 việc hệ trọng cần làm trong đời của người đàn ông là “ Làm nhà, cưới vợ, tậu trâu”. Làm được cả 3 việc này thì đó là người đàn ông thành đạt. Ngày nay, xây dựng nhà cũng vẫn được xem trọng như thế. Ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa, che nắng mà còn là nơi đoàn tụ gia đình sau những giờ làm việc, học tập vất vả, là nơi gắn kết những con người trong cùng một nhà lại với nhau vì vậy nó quan trọng từ khâu lên ý tưởng, khởi công cho đến khi hoàn thành. Để cho tổ ấm của mình được trọn vẹn thì rất cần sự chung tay vun vén của tất cả các thành viên trong gia đình.

Vậy dịch vụ xây nhà trọn gói là gì? Hiểu một cách nôm na, dịch vụ xây nhà trọn gói là chủ nhà ủy quyền cho đơn vị thi công thay mình quyết định mọi vấn đề về việc xây dựng căn nhà từ khi khởi công đến khi hoàn thành thông qua một bàn hợp đồng cụ thể.

Hay nói cách khác, dịch vụ xây nhà trọn gói là việc hoàn thiện một căn nhà từ những việc làm đầu tiên đến việc làm cuối cùng mà chủ đầu tư sẽ giao cho đơn vị thực hiện được phép quyết định mọi việc bằng một bản hợp đồng. Đơn vị xây dựng sẽ có trách nhiệm lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ, dự trù kinh phí, tính toán nguyên vật liệu rồi đến việc thi công, hoàn thiện, lắp đặt nội, ngoại thất, vệ sinh và bàn giao nhà. Còn chủ đầu tư chỉ việc tìm cho mình một đơn vị nhà thầu uy tín mà thôi.

1.2. Ưu điểm của việc lựa chọn đơn vị thi công xây nhà trọn gói

Sở dĩ hiện nay, đa số khách hàng đều lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói bởi các đơn vị luôn có báo giá xây dựng nhà phố trọn gói mới nhất chi tiết, sẽ không có phát sinh về tài chính trong quá trình xây dựng, không có chuyện chậm tiến độ vì không có kinh phí, tài chính của bạn sẽ không bị ảnh hưởng…

Hơn nữa, những người thợ chuyên nhận thi công nhà trọn gói bằng kinh nghiệm lâu năm và mắt nhìn họ sẽ có những đánh giá chính xác về không gian cũng như diện tích sử dụng thực tế so với trên bản vẽ để có những điều chỉnh thích hợp và kịp thời.

Trước khi thi công, khách hàng được xem trước bản phối cảnh quan, kết cấu ngôi nhà, bản thiết kế chi tiết,… sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về căn nhà của mình trong tương lai, từ đó chỗ nào bạn cảm thấy không phù hợp có thể đề nghị sửa ngay trên bản vẽ cho phù hợp với tổng quan kiến trúc cũng như mục đích sử dụng.

Bạn không phải bỏ thời gian ra để giám sát thi công hay mua vật liệu cho công trình xây dựng.

Lựa chọn đơn vị thi công nhà trọn gói thì ngôi nhà của bạn sẽ được xây dựng theo một dạng thống nhất từ khi thiết kế đến thi công và hoàn thiện bởi nó luôn được giám sát chặt chẽ bởi kiến trúc sư và quản lý đầy kinh nghiệm.

Khi công trình xong, bạn chỉ việc chọn ngày đẹp và xách vali đến ở, không phải lo lắng dọn dẹp chỗ này dính vữa, chỗ kia vẫn dính sơn nữa.

Đặc biệt là bạn được giữ lại một khoản tiền nhỏ trong hợp đồng để đảm bảo nhận được chế độ bảo hành từ phía nhà thầu.

2. Những lưu ý khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

Việc lựa chọn nhà thầu cho dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ quyết định đến thẩm mĩ tổng quan của ngôi nhà mà còn liên quan đến an toàn cho gia chủ trong thời gian sinh sống về sau. Cho dù khách hàng chọn bất cứ đơn vị xây dựng nào để kí kết hợp đồng xây nhà trọn gói thì cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ về đơn vị thi công mà bạn sẽ giao căn nhà cho họ. Nên chọn những công ty xây dựng có tuổi đời cao một chút, hệ thống công nhân đông đảo, có tay nghề cao.
  • Không nên tin tưởng, lựa chọn những nhà thầu chào giá quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường để tránh mất tiền oan nhé.
  • Nhà đầu tư cần xem xét thật kỹ bản thiết kế trước khi tiến hành thi công để tránh phải sửa đổi quá nhiều trong quá trình xây dựng.
  • Thỏa thuận rõ ràng về chủng loại, xuất xứ của nguyên vật liệu. Thường xuyên kiểm ra đột xuất kho nguyên vật liệu xem có đúng như trong hợp đồng hay không để có phương án xử lý.
  • Đừng quá tin tưởng mà giao hết cho đơn vị thi công, hãy dành chút thời gian của bạn để giám sát công trình hoặc nhờ người thân có chút hiểu biết về xây dựng giám sát và nghiệm thu sau mỗi công đoạn quan trọng như làm móng, đổ bê tông mái,…

3. Lên kế hoạch cụ thể cho việc xây nhà trọn gói

Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì nên có những bước chuẩn bị cụ thể để tránh bị động trong mọi hoàn cảnh nhé.

3.1. Dự trù chi phí và lên kế hoạch tài chính

Làm bất cứ việc gì thì đầu tiên chúng ta cần dự trù, chuẩn bị và lên được kế hoạch tài chính chi tiết cho công việc đó. Và xây nhà trọn gói cũng không ngoại lệ. lên được bản kế hoạch tài chính nghĩa là bạn sẽ biết khi đơn vị thi công báo giá xây dựng nhà  mới nhất năm 2022 thì kinh tế của bạn có đủ hay không để có những phương án thay đổi cho thích hợp.

Dự trù về tài chính để bạn không bị động trong khi thi công, không phải chịu những phát sinh không đáng có và quan trọng nhất là không ảnh hưởng gì đến kinh tế hiện tại.

3.2. Xác định mục tiêu xây nhà

Trước khi xây nhà chắc chắn bạn phải xác định được mục tiêu của việc làm đó là gì? Bạn xây nhà chỉ đơn thuần là để ở, để kinh doanh, để cho thuê hay để ở kết hợp với kinh doanh. Với mỗi một mục đích xây nhà khác nhau thì bạn sẽ xác định được diện tích tổng thể, số phòng, diện tích cho từng phòng, nhu cầu trang trí nội thất, chỗ để xe,… Ngoài ra bạn cũng nên dự tính trước xem trong tương lai gia đình bạn có thêm người ở không? Nếu thêm người ở thì có phải thêm phòng không? Số lượng phòng sẽ thêm là bao nhiêu? Khi xác định được mục tiêu xây nhà cụ thể bạn sẽ nhận được bản báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất chi tiết nhất từ phía nhà thầu.

3.3. Những yếu tố pháp luật có liên quan đến xây dựng

Khi tiến hành xây dựng một căn nhà dù to hay nhỏ thì bạn vẫn phải tuân thủ theo những thủ tục có liên quan đến xây dựng như:

  • Kiểm tra tính pháp lý của miếng đất bạn dự định xây nhà (nếu đó không phải miếng đất chính chủ đứng tên bạn) xem có tranh chấp không, quyền sở hữu đất, sở hữu nhà đứng tên ai, có nằm trong diện quy hoạch của địa phương không, quy định trong xây dựng của chính quyền nơi đó.
  • Tiến hành lập hồ sơ để xin cấp phép xây dựng. Bộ hồ sơ này phải được gửi cùng với bản vẽ chi tiết của công trình. Lưu ý rằng giấy phép xây dựng này chỉ có trị trong vòng 12 tháng thôi, nếu sau 12 tháng mà công trình nhà ở của bạn vẫn chưa được khởi công thì phải làm hồ sơ xin gia hạn. Vì vậy, hãy xác định thời gian khởi công chính xác để không mất quá nhiều thời gian và tài chính vào việc xin giấy phép xây dựng nhé.
  • Sau khi hoàn thành công trình thì nộp lại bộ hồ sơ hoàn công cho chính quyền.

Tuy nhiên, tất cả những công việc này đều gói gọn trong bản báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất nhà thầu đưa cho khách hàng. Đại đa số các nhà thầu sẽ ưu tiên miễn phí lấy may cho công trình mình nhận.

3.4. Xác định thời gian khởi công

Xác định thời gian khởi công và thời gian hoàn thành là một trong những kế hoạch cần có khi bạn xác định xây nhà. Bạn dự định khi nào khởi công có thể là sau tết hoặc cuối năm và thời gian dự kiến hoàn thành là bao lâu? Thông thường một căn nhà từ khi bắt đầu khởi công đến khi khánh thành sẽ mất khoảng 4 tháng đến 6 tháng, tùy vào diện tích và thời gian làm nhà. Nếu làm nhà vào mùa mưa thì tiến độ bị kéo dài, giá nhân công tăng hơn làm nhà vào mùa khô bạn nhé. Có được thời gian chính xác, nhà thầu sẽ có được cho bạn báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất, giá rẻ nhé.

4. Quy trình làm việc của dịch vụ xây nhà trọn gói

Quy trình làm việc của dịch vụ xây nhà trọn gói bạn sẽ được tiếp xúc với quy trình làm việc bài bản để cung cấp được cho bạn bản báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, tiến hành tư vấn miễn phí, trả lời những câu hỏi của khách bằng những kỹ sư xây dựng có kinh nghiệm.

Bước 2: Tiến hành khảo sát trực tiếp công trình sẽ thi công. Khi tiến hành khảo sát chúng tôi sẽ có những phương án thi công thích hợp, tránh ảnh hưởng đến những gia đình xung quanh.

Bước 3: Tiến hành thiết kế bản vẽ chi tiết, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Dự trù kinh phí thi công thông qua một bản báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất chi tiết, thương thảo các điều khoản trong hợp đồng

Bước 5: Ký kết hợp đồng dựa trên việc hai bên thống nhất các điều khoản.

Bước 6: Thực hiện hợp đồng bằng những kĩ sư xây dựng, thợ nề có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong nghề xây dựng. Trong quá trình thi công công trình, nếu phát sinh những hạng mục không được ghi trong bảng báo giá thì chủ đầu tư và nhà thầu cần làm việc với nhau để đi đến ý kiến thống nhất.

Bước 7: Nghiệm thu công trình và tiến hành bàn giao nhà ở. Sau khi đã xây dựng xong hai bên tiến hành đo đạc và nghiệm thu chất lượng công trình. Trong quá trình nghiệp thu, nếu phát hiện ra sự cố dù là lớn hay nhỏ thì bạn nên thông báo lại với bên nhà thầu để họ có những biện pháp khắc phục, tạo tâm lý an tâm nhất  khi bạn và gia đình sinh hoạt lâu dài trong ngôi nhà này.

Bước 8: Thanh toán và thanh lý hợp đồng. Sau khi đã tiến hành nghiêm thu, bàn giao nhà hai bên tiến hành thanh toán theo đúng hợp đồng đã ký

 

5. Báo giá chi phí xây dựng nhà đôi trọn gói mới nhất

Báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất còn tùy thuộc và rất nhiều yếu tố liên quan như gói thầu bạn lựa chọn, thời gian bạn thi công công trình, nguyên vật liệu cũng như gói nội thất bạn yêu cầu. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bản báo giá chi tiết nhất, cạnh tranh nhất cùng những nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình luôn đảm bảo chất lượng nhất. Dưới đây là bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất của XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI khách hàng có thể tham khảo nhé:

                                        VẬT TƯ HOÀN THIỆN

Lưu ý:

  • Đơn giá chưa bao gồm các loại cọc. Tính từ đầu cọc trở lên.
  • Đơn giá được áp dụng cho nhà có diện tích > 60m2 và có tổng diện tích > 250m2.
  • Đối với nhà có diện tích < 250m2, nhà trong ngõ hẻm xe tải 3 tấn không vào được, bạn liên lạc cụ thể hoặc chúng tôi sẽ cho người khảo sát báo giá cụ thể cho bạn!

6. Lựa chọn đơn vị nhận dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín, giá tốt

Ngày nay, nhu cầu tìm các đơn vị xây nhà trọn gói đang rất được quan tâm ở cả thành thị và nông thôn. Nếu bạn đang muốn giao tổ ấm tương lai của mình vào tay một công ty xây dựng uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Với kinh nghiệm và năng lực được đông đảo khách hàng đánh giá qua hàng nghìn công trình xây dựng khác nhau trải khắp 3 miền đất nước.

  • Xây dựng Nhà Đôi là địa chỉ nhận dịch vụ xây nhà trọn gói được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất cạnh tranh, uy tín, chất lượng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc bằng cái tâm, chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự hài lòng của khác hàng chính là yếu tố giúp công ty tồn tại và phát triển.
  • Xây dựng nhà đôi đã khẳng định được vị thế của mình là cầu nối quan trọng, giúp các nhà đầu tư có thể tìm được đơn vị nhà thầu thi công uy tín, chuyên nghiệp trong nhiều năm qua thông qua hình thức đấu thầu trực tuyến, công khai, để khách hàng có thể tự đánh giá và lựa chọn được nhà thầu xây dựng phù hợp với dự án đầu tư của mình.
  • Bên cạnh đó khi tham gia vào xây dựng nhà đôi, bạn còn được tham khảo và lựa chọn hàng loạt mẫu thiết kế miễn phí để có thêm kinh nghiệm và ý tưởng xây dựng dự án của mình.

Nếu bạn đang tìm hiểu về báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất và tìm đơn vị nhà thầu để gửi gắm niềm tin cho tổ ấm tương lai của mình thì đừng ngần ngại, hãy gọi ngay đến số hotline, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình. Rất mong được làm việc với quý khách.

Bài viết liên quan
Tổng hợp 10 cách chống dột mái nhà, mái tôn đơn giản - hiệu quả

Tổng hợp 10 cách chống dột mái nhà, mái tôn đơn giản - hiệu quả

Tìm hiểu ngay 10 cách chống dột mái nhà hiệu quả, đơn giản được chia sẻ để đảm bảo an toàn và thoải mái cho ngôi nhà của bạn.
Góc giải đáp: Có nên làm nhà lệch tầng không ?

Góc giải đáp: Có nên làm nhà lệch tầng không ?

Nhà lệch tầng tạo nên không gian sống độc đáo và tiết kiệm được nhiều không gian… Có nên làm nhà lệch tầng không.. Ưu nhược điểm của mô hình nhà ở này…
Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất

Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất

Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất theo quy định xây dựng mà bạn cần biết để có thể đảm bảo an toàn cho công trình…. Các bước ép cọc bê tông…
Tổng hợp các mẫu nhà lệch tầng đang là xu hướng năm 2023

Tổng hợp các mẫu nhà lệch tầng đang là xu hướng năm 2023

Xu hướng thiết kế nhà lệch tầng đang được nhiều người quan tâm bởi không chỉ sự tiện nghi, tích hợp được nhiều không gian khác nhau mà nhà lệch tầng còn tiết kiệm diện tích, chi phí và…
 THI CÔNG BAO PHẦN THÔ VẬT LIỆU GỒM NHỮNG GÌ?

THI CÔNG BAO PHẦN THÔ VẬT LIỆU GỒM NHỮNG GÌ?

THI CÔNG PHẦN Vật liệu xây dựng gồm những gì? Nhóm vật liệu xây dựng cơ bản bao gồm xi măng, gạch, thép, đất là nhóm có vai trò quan trọng trong công trình xây dựng mà không phải bất cứ loại vật liệu nào….
Cách tính số lượng cọc bê tông dựa vào những yếu tố quan trọng nào trong xây dựng

Cách tính số lượng cọc bê tông dựa vào những yếu tố quan trọng nào trong xây dựng

Cách tính số lượng cọc bê tông không chỉ dựa vào quy mô xây dựng lớn hay nhỏ mà còn dựa vào địa chất của khu vực mà bạn đang muốn xây dựng, nếu nền đất yếu thì đòi hỏi cần số lượng cọc lớn hơn
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top