Kinh nghiệm sửa nhà ống đẹp | cải tạo nhà phố tiết kiệm chi phí |

Kinh nghiệm sửa nhà ống đẹp | cải tạo nhà phố tiết kiệm chi phí |

Kinh nghiệm sửa nhà ống đẹp | cải tạo nhà phố tiết kiệm chi phí |

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Kinh nghiệm sửa nhà ống đẹp, tiết kiệm chi phí cho gia chủ

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Nhà ống là kiểu căn nhà rất dễ để sửa chữa và cải tạo thành những kiểu nhà mới đẹp đẽ và khang trang. Nhưng không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và kiến thức để sửa chữa kiểu nhà này. Bài viết này Xây Dựng Nhà Đôi sẽ cung cấp một số thông tin kinh nghiệm sửa nhà ống của bạn.

 

Sửa chữa nhà ống đẹp

Sửa chữa nhà ống đẹp

Đặc điểm chung của nhà ống

Thông thường, nhà ống sẽ có những đặc điểm riêng khác với biệt như:

  • Chiều ngang mặt tiền của kiểu nhà ống thường nhỏ, mặt bằng có hình chữ nhật và chiều dài thì đi sâu vào phía sau.

 

Đặc điểm ngôi nhà ống

Đặc điểm ngôi nhà ống

 

  • Nhà ống là kiểu nhà phố có từ 1 đến 3 mặt tiền tùy thuộc vào vị trí khu vực đó. Trong đó, nhà ống 1 mặt tiền là kiểu nhà phổ biến nhất.
  • Những ngôi nhà ống thường được xây thành 2 dãy nhà dựa lưng vào nhau và thường nằm sát nhau.
  • Do có diện tích và mặt bằng khá hạn chế nên nhà ống thường được xây theo dạng khối hộp, hình hộp, hình trụ có độ cao khoảng từ 2 - 7 tầng tùy theo quy định về số tầng và chiều cao mà khu vực đó được cho phép.

Chuẩn bị gì khi sửa nhà ống?

Để chuẩn bị cho việc sửa chữa nhà ống, chúng ta cần chuẩn bị nhiều thứ như chi phí sửa chữa, chọn phương án phù hợp với kết cấu, cấu trúc nhà của mình và xem xét giữ lại những đồ nội thất cũ để tận dụng tránh việc mất thêm một khoản chi phí cho việc sắm thêm nội thất mới.

 

Cần chuẩn bị gì khi sửa chữa nhà?

Cần chuẩn bị gì khi sửa chữa nhà?

 

Dự toán chi phí

Nguồn kinh phí đóng vai trò rất quan trọng trong việc sửa chữa, cải tạo nhà. Vì chúng không chỉ quyết định đến kích thước ngôi nhà to hay nhỏ mà còn liên quan đến mức độ an toàn, tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Một căn nhà bị xuống cấp nghiêm trọng thì chúng ta sẽ cần khoản chi phí nhiều hơn để cải tạo toàn bộ ngôi nhà.

Tính phương án

Chúng ta có thể lựa chọn phương án xây thêm gác lửng thay cho việc xây thêm tầng. Điều này không chỉ giúp hạn chế việc phải tháo dỡ một số khu vực trong ngôi nhà mà còn giúp tiết kiệm được một phần chi phí cho gia chủ. Bên cạnh đó, chúng ta có thể làm thông tầng, làm thêm cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ bên ngoài vào.

 

 

Tận dụng các đồ nội thất cũ

Khi sửa chữa ngôi nhà, chúng ta không nhất thiết phải bỏ toàn bộ đồ nội thất trong căn nhà. Thay vào đó, chúng ta có thể chọn những màu sơn tường phù với những nội thất này. Vì ngay từ ban đầu chúng ta lựa chọn phương án sửa chữa, cải tạo chứ không chọn xây mới là nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Do đó, chúng ta không cần lãng phí cho những khoản không cần thiết mà có thể tận dụng chúng một cách thông minh, phù hợp.

 

Kinh nghiệm sửa nhà ống đẹp

Nhà ống có thể được cải tạo theo rất nhiều hướng như nâng nhà lên thành nhiều tầng, cải tạo thành căn biệt thự vườn nếu đất có diện tích đủ rộng. Nhưng trước khi sửa chữa, cải tạo căn nhà thành những không gian mới, chúng ta nên tham khảo ý kiến của nhà thầu để được tư vấn, sắp xếp phù hợp. Bởi vì mỗi ngôi nhà đều có những kết cấu riêng, nếu nhà có móng không tốt thì không thể tự ý xây thêm tầng mới.

 

 

Đối với không gian phòng khách

Phòng khách là một trong những căn phòng có vai trò quan trọng trong ngôi nhà. Nếu phòng khách của bạn có diện tích bị hạn chế hoặc bị thiếu ánh sáng, chúng ta nên cải tạo, thiết kế một không gian sáng sủa và thoáng đãng hơn bằng cách như:

  • Sử dụng các vách ngăn bằng tấm kính thay cho việc tường gạch để lấy ánh sáng cho căn phòng.
  • Lựa chọn cho căn phòng những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế.
  • Lựa chọn đồ nội thất phù hợp, tránh việc để quá nhiều đồ nội thất khiến căn phòng trở nên chật hẹp.

 

Phòng khách trong ngôi nhà ống

Phòng khách trong ngôi nhà ống

 

Kinh nghiệm sửa nhà ống với phòng ngủ

Một căn phòng khác mà chúng ta cần quan tâm là phòng ngủ. Đây là căn phòng mà chúng ta sẽ nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc nên cần được đảm bảo một không gian riêng tư và thoải mái nhất. Do đó chúng ta cần chú ý đến việc lựa chọn màu sơn, tránh những gam màu quá nóng hoặc quá sẫm màu gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và tinh thần của mình.

 

 

Sửa nhà bếp

Phòng bếp là căn phòng cần để bếp nấu, tủ và dụng cụ nấu ăn nên cần thiết kế căn phòng này trở nên thuận tiện hơn cho việc nấu nướng. Chúng ta có thể sơn tường bếp màu nhẹ nhàng, tươi sáng để giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn.

 

Kinh nghiệm sửa nhà vệ sinh

Nhà tắm và phòng vệ sinh thường hay bị thấm nước nên dễ bị mất đi tính thẩm mỹ. Do đó, chúng ta cần xử lý việc chống thấm và có thể lắp thêm bồn tắm để làm mới cho căn phòng của mình.

 

 

Lựa chọn đơn vị uy tín sửa nhà ống

Trên đây là một số kinh nghiệm sửa chữa nhà ống để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về công việc này. Tuy nhiên, bên cạnh những kinh nghiệm trên chúng ta cần nên lưu ý lựa chọn đơn vị sửa chữa uy tín để đạt hiệu quả tốt.

Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Đôi là một doanh nghiệp hoạt động trên 14 năm trong lĩnh vực: Sửa chữa, cải tạo, chống thấm dột, thi công sơn nước, thi công trần - vách thạch cao, trang trí nội thất, xây dựng nhà phố - nhà xưởng với đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp - nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đến với Xây Dựng Nhà Đôi, là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực thi công các công trình tại TP. HCM. Quý khách được chúng tôi miễn phí tư vấn khảo sát chắc chắn đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm đậm chất phong cách, tinh tế và sắc sảo.

Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0908 255 231

Email: lexuanquyetson@gmail.com

Địa chỉ: 302 Nguyễn Thị Ngâu, ấp Trung Đông 2, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM.

Website: https://xaydungnhadoi.vn

Bài viết liên quan
Có kiêng xây nhà 4 tầng không? - Xaydungnhadoi.vn

Có kiêng xây nhà 4 tầng không? - Xaydungnhadoi.vn

Trong xây dựng nhà cửa có kiêng xây nhà 4 tầng không? Để giải đáp thắc mắc này, đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Quy trình chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả, đảm bảo an toàn

Quy trình chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả, đảm bảo an toàn

Công trình phụ - nhà vệ sinh của quý khách đang bị thấm? Nó khiến cho sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng? Quý khách cần tìm kiếm đơn vị chống thấm nhà vệ sinh đảm bảo an toàn và hiệu quả. Hãy gọi ngay cho Xây dựng Nhà Đôi theo số điện thoại 0908 255 231 nhé
Quy trình chống thấm dột hiệu quả nhất, giá tốt nhất

Quy trình chống thấm dột hiệu quả nhất, giá tốt nhất

Chống thấm dột hiệu quả nhất sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình, đảm bảo bảo thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.
Cách chống dột mái fibro xi măng hiệu quả triệt để

Cách chống dột mái fibro xi măng hiệu quả triệt để

Tấm lợp fibro xi măng bị dột, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày? Xem ngay cách chống dột mái fibro xi măng hiệu quả triệt để trong mùa mưa bão hiện nay.
Cách chống dột mái tôn bằng xăng và xốp

Cách chống dột mái tôn bằng xăng và xốp

Việc thấm dột của mái tôn không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, tốn kém tiền bạc sửa chữa, còn giảm đi chất lượng của công trình. Thấm dột gây ra nhiều sự ảnh hưởng trực tiếp đến cả ngôi nhà và thành viên của gia đình như gây ra ẩm thấp, nấm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn lưu trú sinh sôi nảy nở, gây hại đến sức khỏe con người.
Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay, chọn Sikaproof membrane, sơn chống thấm hay bạt vải… đều phải căn cứ vào hạng mục công trình cụ thể để quyết định.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top