Mẫu hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở mới nhất

Mẫu hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở mới nhất

Mẫu hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở mới nhất

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Mẫu hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở mới nhất

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Việc sử dụng các dịch vụ sửa chữa nhà TPHCM được nhiều gia đình lựa chọn để tiết kiệm thời gian, chi phí. Mọi người thường băn khoăn không biết có cần làm hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở hay không. Khi ký hợp đồng thì cần có những lưu ý gì? Để có câu trả lời chính xác, mời mọi người cùng xem bài viết sau đây.

Hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở là gì?

Hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở là ràng buộc pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi cho bên cung cấp dịch vụ và khách hàng. Với khách hàng thì sẽ được cam kết chất lượng, tiến độ thực hiện, đơn giá,... Bên cung cấp dịch vụ có nghĩa vụ tuân thủ theo đúng những điều khoản trong hợp đồng sửa chữa nhà ở. Hợp đồng này còn được dùng để giải quyết các xung đột xảy ra trong quá trình thực thi.

 

Hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở

Hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở

Khi nào cần hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở

Hiện nay có nhiều đơn vị không làm hợp đồng. Điều này có thể dẫn đến chất lượng không bảo đảm, tiến độ bàn giao sai, chi phí phát sinh,... Nhiều đơn vị thi công còn lợi dụng điều này, thỏa thuận miệng đến khi hoàn thành thì chi phí đội lên rất cao.

Do đó khi có nhu cầu sửa chữa nhà ở, công trình xây dựng khách hàng hãy yêu cầu làm hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở. Việc này là vô cùng cần thiết, là bản cam kết có giá trị pháp lý, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Thi công sửa chữa nhà ở cần ký hợp đồng

Thi công sửa chữa nhà ở cần ký hợp đồng

Những lưu ý cần biết khi làm và ký hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở

Khi soạn thảo và ký hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đảm bảo đầy đủ các thông tin của các bên liên quan, đặc biệt là bên thi công. Hãy kiểm tra kỹ điều này để tránh bị lừa đảo hoặc gặp rủi ro ngoài ý muốn.
  • Liệt kê đầy đủ, chi tiết các công việc cần sửa chữa: Tất cả cần được nêu rõ trong hợp đồng để đơn vị thi công thực hiện đúng và đầy đủ. Từ đó còn giúp bạn kiểm soát khối lượng công việc. Một số hạng mục tham khảo như: cải tạo nhà ở, mở rộng, xây thêm tầng, ốp lát nền, ốp tường, xử lý thấm dột, quét vôi, sửa chữa hệ thống điện nước, làm trần thạch cao,...
  • Đơn giá minh bạch, chính xác: Các thông tin chi phí cần được thể hiện chi tiết và rõ ràng trong hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở. Điều này sẽ tránh phát sinh các khoản phí sau khi hoàn thành.
  • Tiến độ bàn giao: Cần cam kết rõ tiến độ bàn giao và việc chậm trễ sẽ bị phạt như thế nào.
  • Quy trình thanh toán, chính sách bảo hành: Cách thức thanh toán cũng cần được quy định rõ trong hợp đồng. Bạn nên chia thành từng đợt để dễ kiểm soát tiến độ công trình. Bên cạnh đó chính sách bảo hành sau khi bàn giao cũng cần có cam kết rõ ràng.

Trước khi ký hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở bạn cần phải đọc kỹ các điều khoản. Trường hợp cần thay đổi hay bổ sung thì yêu cầu đơn vị thi công chỉnh sửa. Bạn cũng nên ký vào từng trang của hợp đồng và có thêm bên thứ ba làm chứng.

 

Đọc kỹ nội dung trước khi ký

Đọc kỹ nội dung trước khi ký

Tham khảo mẫu hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở ở đâu?

Hiện nay mẫu hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang web. Cụ thể là các trang luật hoặc trang của đơn vị thi công. Đa số các bản mẫu hợp đồng này đều đã đáp ứng đầy đủ thông tin cơ bản cần có. Bạn chỉ cần tham khảo, chỉnh sửa theo mong muốn và điền thông tin của hai bên vào là được.

Trên đây là các thông tin về hợp đồng sửa chữa cải tạo nhà ở. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thi công, hãy tham khảo Xây Dựng Nhà Đôi. Đây là một công ty chuyên xây dựng, cải tạo nhà cũ, sửa nhà giá rẻ. Công ty cam kết có hợp đồng rõ ràng, chi tiết và bảo đảm thực hiện đúng điều khoản trong hợp đồng, bàn giao đúng hẹn.

 

Hotline: 0908 255 231

eMail: lexuanquyetson@gmail.com

Website: https://xaydungnhadoi.vn/

Cảm ơn các Bạn đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi!

Bài viết liên quan
Sơn lại nhà chung cư có phải xin phép

Sơn lại nhà chung cư có phải xin phép

Bạn đã bao giờ sơn lại nhà chung cư của mình chưa, khi sơn lại nhà chung cư có phải xin phép ban quản lý không ? Cùng mình giải đáp vấn đề trong bài viết này nhé !
Sửa nhà chung cư có phải xin phép

Sửa nhà chung cư có phải xin phép

Bạn đã từng sửa chữa chung cư chưa, khi sửa chữa có cần xin phép hay không ? Hãy cùng mình tìm hiểu về quy định sửa chữa căn hộ chung cư trong bài viết này nhé !
Có được dỡ tường chung cư

Có được dỡ tường chung cư

Ở chung cư khi muốn sửa chữa tường thì cần làm những điều gì ? Có được dỡ tường chung cư không ? Hãy cùng mình tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây nhé !
10+ Ý tưởng thiết kế nhà ở nổi bật nhất hiện nay

10+ Ý tưởng thiết kế nhà ở nổi bật nhất hiện nay

Bạn đã bao giờ lên ý tưởng thiết kế nhà ở cho ngôi nhà của mình chưa ? Nếu chưa hãy cùng mình tham khảo các mẫu thiết kế nhà ở đẹp trong bài viết này nhé !
Nhà đúc giả có bền không? Đặc điểm của loại hình nhà này

Nhà đúc giả có bền không? Đặc điểm của loại hình nhà này

Bạn đã từng nghe qua nhà đúc giả chưa, liệu nhà đúc giả có bền không ? Hãy cùng với mình tìm hiểu về nhà đúc giả trong bài viết này nhé !
Cải tạo nhà 2 tầng cũ cần lưu ý những điều gì?

Cải tạo nhà 2 tầng cũ cần lưu ý những điều gì?

Bạn đã bao giờ cải tạo ngôi nhà bạn đang ở hoặc những ngôi nhà khác chưa ? Hãy cùng mình tìm hiểu những lưu ý khi cải tạo nhà 2 tầng cũ thông qua bài viết này nhé !
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top