Xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng có thể tiết kiệm chi phí không?

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng có thể tiết kiệm chi phí không?

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng có thể tiết kiệm chi phí không?

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu giá khoảng bao nhiêu tiền? 

Hiện nay, xây nhà 1 trệt 1 lầu khoảng bao nhiêu tiền luôn là sự quan tâm hàng đầu của các gia chủ. Đây là kiểu kiến trúc khá phổ biến tại thành thị vì có ưu điểm lớn như phân chia không gian dễ dàng, và rất được các gia đình trẻ ưa chuộng.

Cách tính chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng

Tính diện tích xây dựng

Cách thông dụng nhất để tính chi phí xây dựng một công trình là lấy diện tích xây dựng nhân với đơn giá xây dựng. Tuy nhiên, mỗi công ty xây dựng và hạng mục thi công đều có cách tính diện tích xây dựng khác nhau. Sau đây là bảng phương pháp tính diện tích xây dựng chuẩn:

Bảng tính diện tích xây dựng

Bảng phương pháp tính diện tích xây dựng này được áp dụng chung cho hầu hết các công trình từ nhà phố, biệt thự, văn phòng, … Bạn có thể ước chừng được những hạng mục mình cần xây khi nhìn vào bản vẽ hoặc diện tích đất nhờ vào bảng này. 

Công thức tính 

Chi phí xây dựng = diện tích xây dựng (m) x đơn giá xây dựng (vnđ/m2)

Nếu bạn đã tính toán được diện tích xây dựng cho căn nhà của mình, thì việc còn lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy nó nhân với đơn giá xây dựng trên m2 theo công thức trên là tính toán được ngay một cách tương đối chi phí xây dựng nhà của mình.

Đơn giá xây nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng giá bao nhiêu thời điểm này?

  • Đơn giá xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện: 3.600.000 đ/m2
  • Đơn giá hoàn thiện trọn gói (chìa khóa trao tay): từ 5.600.000 đ/m2 đến 6.300.000 đ/m2

Các vấn đề liên quan đơn giá thi công năm 2022:

  • Đơn giá áp dụng theo hình thức khoán gọn m2
  • Đơn giá áp dụng đối với công trình tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh
  • Nhà ở dân dụng tiêu chuẩn là dạng nhà ở gia đình có diện tích mỗi tầng 60 – 80m2, hình dáng khu đất đơn giản, tương ứng 2 phòng ngủ + 1 WC cho mỗi lầu
  • Đối với công trình 2 mặt tiền, công trình phòng trọ, nhà ở kết hợp cho thuê, công trình khách sạn tư nhân (dưới 07 tầng), công trình biệt thự, công trình có cầu thang zigzag, phào chỉ cổ điển,… báo giá trực tiếp theo quy mô.

Để được tư vấn kĩ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. 

 

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu giá khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu giá khoảng bao nhiêu tiền?

Làm sao để tiết kiệm chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

Trang bị kiến thức cơ bản về xây dựng

Để làm bất cứ việc gì nên trang bị cho mình vốn kiến thức cần có và một khoản kinh phí dự trù phù hợp với điều kiện gia đình. Bạn có thể tham khảo từ sách báo và bạn bè. 

Giai đoạn chuẩn bị

Trong giai đoạn chuẩn bị, bạn cần lập một kế hoạch rõ ràng gồm dự đoán tổng chi phí xây dựng, giá vật liệu xây dựng, nhân công, … Việc tiếp thu nên có chọn lọc những ý kiến phù hợp với hoàn cảnh của ngôi nhà mình dự định xây.

Lựa chọn phong cách của ngôi nhà

Phong cách ngôi nhà sẽ quyết định số tiền bạn bỏ ra để chi trả cho việc thi công. Nhà theo phong cách biệt thự, cổ điển cầu kỳ đương nhiên sẽ mất nhiều chi phí xây dựng hơn so với một ngôi nhà mang phong cách hiện đại, đơn giản. 

Thuê công ty thiết kế, kiến trúc sư và đơn vị xây dựng có uy tín

Bạn có thể tham khỏa từ bạn bè hoặc sách báo để tìm một công ty thiết kế, hoặc kiến trúc sư có kinh nghiệm, và đặc biệt là phong cách thiết kế của họ phải phù hợp với sở thích và yêu cầu sử dụng của gia đình bạn. Bạn nên đi xem những công trình mà đơn vị này đã thực hiện để đánh giá được trình độ của họ và chất lượng công trình.

Tính toán thời gian và chọn thời điểm khởi công

Bạn nên bắt đầu thi công vào mùa nắng khô ráo, sẽ thuận lợi rất nhiều, điều quan trọng là thời gian thi công không bị gián đoạn. Thời gian càng được rút ngắn thì sẽ giảm được những chi phí không cần có như phí thủ kho, bảo vệ, thất thoát vật tư, trượt giá, điện, nước, ăn, ở, đi lại.

 

Làm sao để tiết kiệm chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

Làm sao để tiết kiệm chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

Đơn vị xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng uy tín, chuyên nghiệp

Xây Dựng Nhà Đôi là một công ty chuyên cung cấp những dịch vụ sửa chữa điện, lắp đặt ống nước uy tín, chất lượng. Để liên hệ quý khách có thể liên hệ qua Hotline 0908255231 hay tới trực tiếp địa chỉ 302 Nguyễn Thị Ngâu, Ấp Trung Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP HCM. 

Bài viết liên quan
Nhà thầu xây dựng ở tại Quận Tân Bình – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Nhà thầu xây dựng ở tại Quận Tân Bình – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Bạn đang muốn tìm kiếm một nhà thầu xây dựng cho mình ở tại Quận Tân Bình, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Công ty TNHH xây dựng Nhà Đôi. Chúng tôi tự tin là một đơn vị đã thành công trong rất nhiều các công trình dự án xây dựng nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự, nhà vườn, có thiết kế độc đáo và sang trọng và sửa chữa nâng cấp cải tạo với mức giá hợp lý. Đây xứng đáng là một đơn vị để khách hàng trao gửi niềm tin.
Nhà thầu xây dựng ở tại Huyện Hóc Môn – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Nhà thầu xây dựng ở tại Huyện Hóc Môn – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Bạn đang muốn tìm kiếm một nhà thầu xây dựng cho mình ở tại Huyện Hóc Môn, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Công ty TNHH xây dựng Nhà Đôi. Chúng tôi tự tin là một đơn vị đã thành công trong rất nhiều các công trình dự án xây dựng nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự, nhà vườn, có thiết kế độc đáo và sang trọng và sửa chữa nâng cấp cải tạo với mức giá hợp lý. Đây xứng đáng là một đơn vị để khách hàng trao gửi niềm tin.
Nhà thầu xây dựng ở tại Quận gò vấp – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Nhà thầu xây dựng ở tại Quận gò vấp – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Bạn đang muốn tìm kiếm một nhà thầu xây dựng cho mình ở tại Quận Gò Vấp, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Công ty TNHH xây dựng Nhà Đôi. Chúng tôi tự tin là một đơn vị đã thành công trong rất nhiều các công trình dự án xây dựng nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự, nhà vườn, có thiết kế độc đáo và sang trọng và sửa chữa nâng cấp cải tạo với mức giá hợp lý. Đây xứng đáng là một đơn vị để khách hàng trao gửi niềm tin.
Nhà thầu xây dựng ở tại Quận 12 – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Nhà thầu xây dựng ở tại Quận 12 – Chuyên thi công sửa chữa xây mới trọn gói

Bạn đang muốn tìm kiếm một nhà thầu xây dựng cho mình ở tại Quận 12, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Công ty TNHH xây dựng Nhà Đôi. Chúng tôi tự tin là một đơn vị đã thành công trong rất nhiều các công trình dự án xây dựng nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự, nhà vườn, có thiết kế độc đáo và sang trọng và sửa chữa nâng cấp cải tạo với mức giá hợp lý. Đây xứng đáng là một đơn vị để khách hàng trao gửi niềm tin.
 thi công Những loại đà lanh tô đầu cửa

thi công Những loại đà lanh tô đầu cửa

Trong quá trình xây nhà, chúng ta cần có rất nhiều vật liệu để hỗ trợ, trong đó có lanh tô. Vậy lanh tô là gì?
Cách trát tường đẹp - Tiêu chuẩn trát tường đúng kỹ thuật

Cách trát tường đẹp - Tiêu chuẩn trát tường đúng kỹ thuật

Đế có một ngôi nhà đẹp không phải là một việc đơn giản và dễ dàng. Phải trải qua nhiều công đoạn, quy trình, một trong số đó là cách trát tường đẹp.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top