Các hạng mục trong dự án cải tạo nhà tập thể cũ thành mới

Các hạng mục trong dự án cải tạo nhà tập thể cũ thành mới

Các hạng mục trong dự án cải tạo nhà tập thể cũ thành mới

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Bí quyết cải tạo nhà tập thể cũ đẹp như mơ

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Do tuổi và tình trạng của các căn nhà tập thể cũ, bạn có thể cần phải cải tạo và cập nhật nó để đáp ứng các yêu cầu hiện đại hơn. Các yếu tố khác nhau cũng cần được xem xét trong quá trình cải tạo, chẳng hạn như cấu trúc của nó, dấu hiệu xuống cấp và chi phí. Hướng dẫn của chúng tôi có tất cả các thông tin chi tiết và kiến ​​thức chuyên môn mà bạn cần để tìm được bí quyết cải tạo nhà tập thể cũ đẹp như mơ.

Bí quyết cải tạo nhà tập thể cũ đẹp như mơ

Bí quyết giúp cải tạo nhà tập thể cũ đẹp như mơ

Đặc trưng của nhà tập thể cũ

Khi nói đến cải tạo nhà cũ có thể là một thách thức độc đáo. Không chỉ những ngôi nhà tập thể, ngay cả những ngôi nhà được xây dựng cách đây 40 năm cũng có thể chứa nhiều vật liệu xuống cấp, hệ thống điện lỗi thời và trần nhà yếu,...

Đôi khi những rắc rối là do những thay đổi trong quy chuẩn và tiêu chuẩn xây dựng, và đôi khi chúng chỉ là do tuổi già của căn hộ. Nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc cải tạo lại một ngôi nhà cũ, đây là một số điều bạn nên biết trước khi thực hiện dự án - và những gì bạn có thể làm với những điểm rắc rối.

  • Các bức tường có thể bong tróc: Vấn đề của những căn nhà tập thể cũ thường thể hiện rõ nhất trên các bức tường bong tróc, sứt mẻ hoặc nứt. Bạn cần phải loại bỏ nó bằng các biện pháp phòng ngừa nhất định. 
  • Nấm mốc đang lan rộng: Những ngôi nhà cũ có nhiều khả năng gặp vấn đề về độ ẩm, do rò rỉ hoặc hư hỏng. Do đó, nấm mốc có thể xuất hiện, đặc biệt là ở các phòng ẩm ướt và không gian tối. Vì vậy, nếu bạn phát hiện nấm mốc trong quá trình cải tạo nhà tập thể cũ, nó cần phải được giải quyết ngay lập tức.
  • Trần nhà có thể không đáp ứng các quy chuẩn xây dựng hiện tại: Nếu bạn đang cải tạo một căn tập thể cũ, rất có thể sẽ cần cải tạo trần mới. Ngay cả đối với những người đã biết về việc làm trần thạch cao, việc thay thế một trần nhà nên được giao cho một nhà thầu chuyên nghiệp. Họ có thể giúp bạn quyết định phương án nào sẽ tốt nhất cho căn nhà của bạn và đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng.
  •  

Các căn tập thể cũ thường gặp nhiều vấn đề khi sử dụng

Các căn tập thể cũ thường gặp nhiều vấn đề khi sử dụng

  • Nền móng không ổn định: Các vết nứt trên sàn gạch có thể xảy ra ở bất kỳ ngôi nhà nào, nhưng khi nhà cũ, sàn thường có nhiều khả năng bị hư hỏng hơn. Nếu bạn nhận thấy các vết nứt trên nền nhà của bạn trông khá lớn, hoặc có các vết nứt, bạn có thể cần phải sửa chữa chúng trong quá trình cải tạo.
  • Hệ thống dây điện hoạt động nhưng đã lỗi thời: Các căn tập thể cũ thường có các phương pháp và quy định đi dây điện khá lỗi thời và nguy hiểm ở thời điểm hiện tại. 
  • Hệ thống ống nước xuống cấp: Nếu khu tập thể của bạn được xây dựng vào khoảng năm 1990 hoặc lâu hơn, bạn sẽ muốn kiểm tra các đường ống nước. Qua nhiều thập kỷ, các đường ống bị ăn mòn và rỉ sét do tiếp xúc với nước liên tục. Khi các đường ống bị yếu, nó có thể làm tăng nguy cơ rò rỉ và vỡ, có thể gây hư hỏng nghiêm trọng.

Những căn tập thể cũ có khả năng bị hao mòn và hư hỏng rất nhiều, vì vậy hãy tìm một nhà thầu có kinh nghiệm, đáng tin cậy để được kiểm tra đầy đủ và toàn diện.

Những điều cần lưu ý khi cải tạo nhà tập thể cũ

Cải tạo nhà tập thể cũ bao gồm việc giữ gìn một số yếu tố ban đầu và thay thế những yếu tố đã xuống cấp và hư hỏng. Do đó, bạn cần quan tâm một số điều quan trọng dưới đây:

Xin giấy phép trước khi cải tạo

Mỗi khu tập thể sẽ có ban quản lý riêng và do đó, bạn không thể tự ý sửa chữa hoặc thay đổi kết cấu nhà. Bạn cần phải có sự cho phép bằng văn bản của cơ quan quản lý trước khi thực hiện cải tạo. 

Để xin giấy phép thì chủ nhà cần nộp hồ sơ về phương án sửa chữa cải tạo cho ban quản lý. Sau đó, ban quản lý, sẽ chấp thuận bằng văn bản. 

Việc cải tạo nhà tập thể cần được chấp thuận bởi ban quản lý

Việc sữa chữa nhà tập thể cần được chấp thuận bởi ban quản lý

Làm sao để cải tạo nhà ít ảnh hưởng đến hàng xóm

Sống cạnh một công trình đang có thể gây khó chịu. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng đội thi công biết về những thứ như lối vào chung và các khu vực chung để họ không làm chúng lộn xộn hoặc bị cản trở. 

Bạn cũng nên thông báo cho hàng xóm biết về các phương tiện giao hàng lớn và tiếng ồn quá mức. Một số người có thể lo lắng về việc có nhiều người lạ làm việc gần nơi ở của họ, vì vậy, trao đổi trước với họ cũng là một cách tốt để giúp họ thông cảm với bạn hơn.

Xác định phạm vi cải tạo

Nếu căn nhà không đủ lớn cho nhu cầu của bạn, hãy xem xét cách bạn có thể thay đổi nó để khắc phục điều đó. Trước khi tiến hành, bạn cần xác định phạm vi và phương án cải tạo. 

Ví dụ, nếu bạn có thể tổ chức lại và trang bị cho nhà bếp của mình để có được tiện ích tối đa, bạn có thể không cần phải đập bỏ những bức tường để có được diện tích vuông vắn. Hoặc thay thế các kệ kéo dài không gian bằng các ngăn kéo rộng.

Dự tính kinh phí cải tạo nhà tập thể

Khi nhà thầu của bạn đã kiểm tra cấu trúc và bạn đã biết rõ về những gì bạn muốn làm, hãy lập bảng chi phí và ngân sách cải tạo. Tu sửa một căn tập thể cũ cũng là tốn kém, hãy lập danh sách ưu tiên và hoàn thành những việc quan trọng nhất trước.

Những hạng mục cải tạo nhà tập thể

Cải tạo hệ thống điện, nước

Hệ thống ống nước và hệ thống điện trong các căn hộ tập thể cũ đã có những tiêu chuẩn không còn áp dụng được nữa. Bên cạnh đó, với thời gian qua nhiều năm, hệ thống điện nước có thể không còn đáng tin cậy nữa. Do đó, hãy bắt đầu với bảng điều khiển chính, hệ thống dây điện lỗi thời và các thiết bị điện. Điều này không chỉ tăng hiệu quả sử dụng mà còn giúp căn nhà an toàn hơn cho bạn và gia đình. Hiệu quả được cải thiện cũng sẽ làm tăng giá trị bán lại của ngôi nhà.

 

 

Sửa tường và làm lại sàn

Bây giờ đã đến lúc đi sâu vào phần trát tường và lắp đặt sàn mới. Chúng có thể mang lại tác động đáng kể đến diện mạo ngôi nhà của bạn. Trong trường hợp lát sàn, bạn có thể lựa chọn giữa gạch, thảm và sàn gỗ cứng. Với những thứ hoàn chỉnh, ngôi nhà mới của bạn sẽ bắt đầu thành hình.

Sơn lại màu tường mới

Sau khi các bức tường đã được sửa lại về phần cứng, bạn cần sử dụng các loại sơn chất lượng tốt để làm mới diện mạo căn nhà tập thể. Các loại sơn chống thấm, mốc là cách tốt nhất để vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa bảo vệ căn nhà từ bên ngoài. 

 

 

Thiết kế lại nội thất

Trang trí nội thất là phần mong chờ nhất của dự án thiết kế nội thất nhà tập cũ. Đây là nơi bạn thực sự có thể dán tem vào ngôi nhà của mình và biến nó thành của bạn.

Các bài trí phụ thuộc vào việc đây là một ngôi nhà để đời hay một dự án bạn định bán trong một vài năm tới. Tốt nhất là nên gắn bó với một thiết kế cổ điển, chất lượng thay vì các xu hướng nội thất cầu kì.

Tham khảo một số mẫu nhà tập thể sau khi cải tạo đẹp nhất

Bạn có tin rằng những không gian dưới đây được cải tạo từ những căn tập thể cũ kĩ hay không?

 

Mẫu tham khảo nhà tập thể sau khi cải tạo đẹp nhất 

 

Mẫu tham khảo nhà tập thể sau khi cải tạo đẹp nhất

 

Mẫu phòng ngủ được cải tạo gọn gàng và tiện ích hơn

 

Mẫu phòng ngủ được cải tạo gọn gàng và tiện ích hơn

 

Khu vực phòng khách sau khi được cải tạo 

 

Khu vực phòng khách sau khi được cải tạo

 

Khu ban công được cải tạo với nhiều không gian “chill” hơn

Khu ban công được cải tạo với nhiều không gian “chill” hơn

 

Sự thay đổi ngoạn mục của căn nhà tập thể cũ sau cải tạo

 

Sự thay đổi ngoạn mục của căn nhà tập thể cũ sau cải tạo

 

Không ai nghĩ rằng không gian này nằm trong một khu nhà tập thể cũ

Không ai nghĩ rằng không gian này nằm trong một khu nhà tập thể cũ

Bảng giá cải tạo nhà tập thể cũ 

Khi chuẩn bị cải tạo, bạn có thể tham khảo giá của các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà chuyên nghiệp. Bảng giá được cung cấp thường bao gồm trọn gói chi phí nhân công và nguyên vật liệu. 

Bảng giá và chi phí trọn gói tùy thuộc vào kết cấu của căn nhà và phạm vi sửa chữa, bạn cần trao đổi với nhà thầu để có những chuẩn bị về kinh phí.

Vì sao nên chọn dịch vụ cải tạo nhà tập thể tại Xây Dựng Nhà Đôi?

Tại Xây Dựng Nhà Đôi, bạn có thể yên tâm rằng bạn đang nhận được sự phục vụ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc cải tạo, sửa chữa nhà với một mức giá hợp lý. 

Là một chuyên gia cải thiện nhà cửa, chúng tôi giúp các gia đình sống thoải mái và hạnh phúc trong ngôi nhà của họ về lâu dài. Xây Dựng Nhà Đôi cung cấp bảng giá cả hợp lý để bạn có thể đủ khả năng sửa chữa hoặc cải tạo nhà của bạn. Dịch vụ cải tạo nhà tập thể cũ trọn gói sẽ giải quyết mọi băn khoăn lo lắng của khách hàng cả về chất lượng vật liệu, công trình với mức giá ưu đãi nhất.

 

Dịch vụ cải tạo nhà tập thể tại Xây Dựng Nhà Đôi

Dịch vụ cải tạo nhà tập thể tại Xây Dựng Nhà Đôi

Quy trình cải tạo và thi công cải tạo nhà tập thể tại Xây Dựng Nhà Đôi

Nếu bạn đang tìm người sửa sang lại ngôi nhà của mình, Xây Dựng Nhà Đôi là đơn vị uy tín để giúp bạn hoàn thành mong muốn cải thiện không gian sống. Đội ngũ của chúng tôi cam kết đối xử với nhà của bạn như thể nó là của chính mình. 

Quy trình cải tạo và thi công sửa chữa nhà tập thể tại Xây Dựng Nhà Đôi luôn minh bạch và rõ ràng, bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu sữa chữa nhà tập thể của khách hàng

Bước 2: Tư vấn và lên phương án cải tạo phù hợp

Bước 3: Dự trù kinh phí và cung cấp bảng báo giá sơ bộ cho khách hàng

Bước 4: Ký kết hợp đồng ý kết hợp đồng 

Bước 5: Nhận mặt bằng và chuẩn bị nguyên vật liệu

Bước 6: Thực hiện thi công các hạng mục cải tạo

Bước 7: Nghiệm thu công trình

Xây Dựng Nhà Đôi chỉ thuê các nhà thầu phụ khi cần thiết để mang đến cho bạn thành phẩm tốt nhất. Bạn có thể tin tưởng Dịch vụ cải tạo nhà tập thể cũ của Xây Dựng Nhà Đôi để chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng và đội ngũ chuyên nghiệp để làm việc tại tổ ấm của bạn.  

 

Hotline: 0908 255 231

eMail: lexuanquyetson@gmail.com

Website: https://xaydungnhadoi.vn/

Cảm ơn các Bạn đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi!

Bài viết liên quan
Top nhà thầu xây dựng 「Uy tín - Kinh nghiệm」 nhất tại Tp.HCM

Top nhà thầu xây dựng 「Uy tín - Kinh nghiệm」 nhất tại Tp.HCM

Lý do bạn nên lựa chọn các dịch vụ xây mới và sửa nhà trọn gói của XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI LUÔN TỰ TIN CAM KẾT: tại Xây Dựng Nhà Đôi với các dịch vụ xây mới, sửa chữa nhà trọn gói hoặc các hạng mục khác luôn được NHÀ ĐÔI cam kết không phát sinh thêm chi phí. (admin HÙNG)
Đội thợ sửa chữa nhà tại Tp.HCM 「Uy tín - Kinh nghiệm」 ở đâu?

Đội thợ sửa chữa nhà tại Tp.HCM 「Uy tín - Kinh nghiệm」 ở đâu?

Đến với Xây Dựng Nhà Đôi sẽ được chúng tôi đáp ứng tất cả yêu cầu từ phía quý khách hàng và hoàn thành dự án trong thời gian ngắn nhất. CAM KẾT: tại Xây Dựng Nhà Đôi với các dịch vụ xây mới, sửa chữa nhà trọn gói hoặc các hạng mục khác luôn được NHÀ ĐÔI cam kết không phát sinh thêm chi phí.
Tìm nhà thầu xây dựng Kinh Nghiệm - Uy Tín tại Tp.HCM ở đâu?

Tìm nhà thầu xây dựng Kinh Nghiệm - Uy Tín tại Tp.HCM ở đâu?

Đến với Xây Dựng Nhà Đôi sẽ được Đội ngũ Kỹ sư với sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực thi công xây dựng dân dụng, dày dặn kinh nghiệm cộng với trách nhiệm nghề nghiệp luôn mang đến sự vững chắc, thẩm mỹ không gian, an tâm về chất lượng cho ngôi nhà của Chủ Đầu Tư. Cùng với sự hỗ trợ từ đội ngũ Kiến trúc sư, đội ngũ Kỹ sư, NHÀ ĐÔI cam kết thi công đáp ứng yêu cầu an toàn cho mọi công trình. (admin HÙNG)
 Quy tắc cần nhớ khi sửa nhà cấp 4 thành 2 tầng

Quy tắc cần nhớ khi sửa nhà cấp 4 thành 2 tầng

Nhu cầu về nhà ở là vấn đề quan trọng nhất đối với con người, đặc biệt là cách cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng.
 Sửa nhà CẦN CÚNG như thế nào?

Sửa nhà CẦN CÚNG như thế nào?

Sửa nhà cúng thế nào? Đây là vấn đề tâm linh mà gia chủ nào cũng cần tìm hiểu kỹ và chuẩn bị đúng để quá trình sửa nhà được thông thuận và nhanh chóng.
Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở đầy đủ, chi tiết nhất

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở đầy đủ, chi tiết nhất

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top