Dịch Vụ Cải Tạo Sửa Chữa Văn Phòng TPHCM Giá Tốt

Dịch Vụ Cải Tạo Sửa Chữa Văn Phòng TPHCM Giá Tốt

Dịch Vụ Cải Tạo Sửa Chữa Văn Phòng TPHCM Giá Tốt

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Cải Tạo, Sửa Chữa Văn Phòng

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Ngày nay, các đơn vị thiết kế văn phòng xuất hiện nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, nâng cấp không gian làm việc cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được được vị uy tín, chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để lựa chọn được dịch vụ sửa chữa văn phòng trọn gói, giá rẻ cho công ty của bạn.

Khi nào văn phòng cần phải cải tạo và nâng cấp lại?

 

Văn phòng làm việc là môi trường được nhiều chủ doanh nghiệp đặc biệt chú trọng

Văn phòng làm việc là môi trường được nhiều chủ doanh nghiệp đặc biệt chú trọng

 

Văn phòng là nơi làm việc của một tập thể, chính vì thế có rất nhiều lý do để cải tạo và nâng cấp lại văn phòng, đem lại trải nghiệm làm việc tốt nhất cho nhân viên. Tuy nhiên, nguyên nhân chính dẫn đến thi công cải tạo văn phòng là văn phòng bị xuống cấp. Tùy theo mức độ xuống cấp nặng hay nhẹ mà các chủ doanh nghiệp sẽ có phương án cải tạo khác nhau.

Thực tế cho thấy, việc cải tạo văn phòng làm việc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Chủ doanh nghiệp muốn đổi mới không gian làm việc, nâng tầm thương hiệu cho công ty.
  • Văn phòng lâu năm, không còn đáp ứng được công năng làm việc như: không gian kín, bí bách, các phòng ban thiếu sự liên kết… 
  • Kiến trúc và nội thất văn phòng xuống cấp, cần sửa chữa hoặc thay mới: sàn nhà bị võng, tường bị nấm mốc, bong tróc, hệ thống điện – nước hư hỏng…
  • Doanh nghiệp mới thuê văn phòng nhưng không đủ kinh phí để thiết kế lại buộc phải sử dụng phương án cải tạo.
  • Khi công ty chuyển giao qua lĩnh vực mới.

Những điều cần làm trước khi thi công sửa chữa văn phòng

Một kế hoạch chi tiết về hạng mục sửa chữa và chi phí là điều cần thiết trước khi tiến hành cải tạo văn phòng

Một kế hoạch chi tiết về hạng mục sửa chữa và chi phí là điều cần thiết trước khi tiến hành cải tạo văn phòng

Một văn phòng đẹp, sang trọng chính là bộ mặt, hình ảnh của doanh nghiệp. Dù cải tạo từng hạng mục hay thiết kế toàn bộ nội thất văn phòng cũng cần tuân thủ những nguyên tắc sau.

  • Cân nhắc về mục đích cải tạo: Trước khi cải tạo, bạn nên xác định cân nhắc kỹ về mục đích cải tạo cuối cùng của văn phòng là gì, mong muốn hướng tới sẽ như nào, vạch ra một kế hoạch cụ thể để có thể giải đáp được băn khoăn và giúp bạn đi đúng hướng.
  • Xác định vị trí cải tạo: Lên danh sách vị trí và số lượng phòng ban cần cải tạo, nên tối ưu nhất để có thể tiết kiệm chi phí.
  • Lựa chọn nhà thầu uy tín: Lập một bản kế hoạch chi tiết về phương án cải tạo từ đó đưa ra quyết định lựa chọn nhà thầu uy tín để tiết kiệm thời gian sửa chữa.

Những yếu tố cần lưu ý khi cải tạo, sửa chữa văn phòng

Xác định rõ vị trí cần sửa của văn phòng

Trước khi thực hiện việc sửa chữa văn phòng thì bản thân người quản lý cần phải biết rõ về diện tích và số lượng các căn phòng mà đơn vị dự định sẽ sửa chữa. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng và nó sẽ có ảnh hưởng nhiều đến bố cực và thiết kế chung của cả một văn phòng.

 

Xác định rõ việc nên cải tạo, sửa chữa phần nào của văn phòng

Xác định rõ việc nên cải tạo, sửa chữa phần nào của văn phòng

 

Người đảm nhận việc quản lý công việc sửa văn phòng phải xác định rõ là cần sửa hết tất cả không gian của nơi đây hay chỉ  sửa chữa cải tạo văn phòng một số phần để giảm bớt được phần chi phí và tiết kiệm thời gian, giúp công việc của đơn vị không bị gián đoạn.

Dự trù trước chi phí cho việc sửa chữa văn phòng

Tất cả các công đoạn trước và trong khi sửa chữa văn phòng đều phải tốn kém rất nhiều chi phí. Từ việc thuê đội ngũ thiết kế, thi công, đến chi phí mua các vật tư, mua nội thất và di chuyển những nội thất cũ ra bên ngoài để thực hiện việc thi công sửa chữa đều sẽ tốn nhiều chi phí và việc của bạn là cần phải dự toán trước ngân sách mà mình sẽ bỏ ra.

Khi đã có một bảng dự trù kinh phí cho việc cải tạo sửa chữa văn phòng thì sẽ có thể tránh được vấn đề thiếu hụt khi đang diễn ra quá trình tu sửa. Bên cạnh đó, nhờ vào những tính toán từ trước mà khách hàng có thể hạn chế được việc phát sinh những chi phí không mong muốn và kiểm soát được tài chính khi sửa chữa.

Lựa chọn đơn vị thiết kế, cải tạo văn phòng chuyên nghiệp

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc, là nơi trực tiếp diễn ra các hoạt động của doanh nghiệp mà còn là bộ mặt của đơn vị. Chính vì lẽ đó doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp với những ý tưởng sáng tạo để vừa giúp cho văn phòng trở nên đẹp mắt hơn, giúp nhân viên có tinh thần làm việc tốt hơn và giúp cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, ấn tượng của doanh nghiệp.

 

Nên lựa chọn một đơn vị sửa chữa uy tín

Nên lựa chọn một đơn vị sửa chữa uy tín

 

Một đơn vị thi công chuyên nghiệp không chỉ giúp cho văn phòng đã cải tạo có thể đảm bảo về mặt chất lượng mà còn giúp tiến độ thực hiện được đảm bảo. Bên cạnh đó, khi lựa chọn một nơi thi công uy tín thì doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng sử dụng vật tư kém chất lượng.

Kiểm soát quá trình thi công sửa chữa văn phòng một cách chặt chẽ

Doanh nghiệp cần phải thường xuyên quan sát và theo dõi quá trình thi công ngay cả khi đã lựa chọn được một nhà thầu đảm nhận luôn việc thiết kế và thi công. Việc giám sát thường xuyên này không chỉ giúp đảm bảo được tiến độ thi công mà còn giúp cho doanh nghiệp kịp thời giải quyết những vấn đề có thể phát sinh.

Những loại mô hình văn phòng làm việc được ưa thích nhất TP.HCM năm 2023

Mô hình văn phòng làm việc ngày càng được các doanh nghiệp cải tạo mới mẻ với rất nhiều phong cách, xu hướng thiết kế khác nhau. Những phong cách này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp cho đơn vị nâng tầm được vị thế của mình. Dưới đây là một số loại mô hình được ưa chuộng.

Mô hình văn phòng sáng tạo

Sửa chữa văn phòng theo mô hình văn phòng sáng tạo ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Không gian văn phòng theo mô hình này sẽ không gò bó và trang nghiêm như kiểu văn phòng truyền thống mà sẽ có sự trang trí sáng tạo và đẹp mắt hơn.

 

Mô hình văn phòng sáng tạo

Mô hình văn phòng sáng tạo

Những ý tưởng sáng tạo này thường sẽ dựa trên những điểm nhấn của thương hiệu, của ngành nghề kinh doanh cùng với những ý tưởng mà đội ngũ nhân viên đề xuất để tạo ra một văn phòng làm việc thân thiện, giảm stress và giúp nhân viên có được một nơi làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn.

Mô hình văn phòng làm việc xanh

Mang không gian xanh vào văn phòng làm việc là một mô hình không quá mới nhưng độ hot của nó thì chưa bao giờ dừng lại. Khác hẳn với không gian ngột ngạt bao quanh bởi những bức tường thông thường của những tòa cao ốc, không gian văn phòng xanh sẽ được bố trí thêm rất nhiều cây xanh để tạo một không gian mát mẻ và giúp nhân viên có cảm giác thư thái hơn.

 

Mô hình văn phòng xanh

Mô hình văn phòng xanh

Bên cạnh những mảng xanh từ thực vật thì các vật dụng thân thiện với môi trường cũng được các doanh nghiệp ứng dụng và đem vào trong nơi làm việc của mình.  Hộp giấy đựng tài liệu hay cốc đựng bút tái chế, các vật dụng được tạo ra từ thiên nhiên sẽ khiến cho văn phòng được thông thoáng và nhẹ nhàng hơn.

Mô hình văn phòng làm việc kết hợp với không gian sống

Đây là mô hình văn phòng làm việc mang đến một nơi làm việc thoải mái và tự do như ở nhà. Nếu sửa chữa văn phòng theo mô hình này thì doanh nghiệp cần phải đảm bảo cân bằng được giữa khu vực làm việc và khu vực sinh hoạt. 

Văn phòng có phòng ăn tiện nghi

Văn phòng có phòng ăn tiện nghi

Các không gian sinh hoạt dành cho nhân viên như là phòng đựng thức ăn, phòng trò chơi, nơi tập thể dục,... sẽ được tạo ra trong mô hình này để nhân viên có những giờ phút thư giãn thoải mái như ở nhà, giảm bớt căng thẳng và thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.

Chi phí cải tạo, sửa chữa văn phòng gồm những gì ?

Tùy vào việc văn phòng mà doanh nghiệp đang làm việc là văn phòng doanh nghiệp sở hữu hay thuê lại từ đơn vị khác mà mức chi phí cải tạo và sửa chữa văn phòng sẽ khác nhau. Hiện nay hình thức thuê văn phòng khá phổ biến nên bài viết này chúng tôi sẽ đề cập về chi phí sửa chữa văn phòng mà doanh nghiệp thuê từ một đơn vị khác.

Để tiện cho việc kinh doanh và nhằm hạn chế vấn đề tốn kém thì nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn việc thuê các văn phòng làm việc. Tuy nhiên, khi vừa mới thuê văn phòng này hoặc đã sử dụng lâu thì đơn vị sẽ mong muốn thay đổi diện mạo của văn phòng sau cho đẹp mắt hơn và giúp cho văn phòng được ấn tượng hơn.

 

Tính toán trước các chi phí cần cho việc cải tạo

Tính toán trước các chi phí cần cho việc cải tạo

Khi muốn sửa chữa bất kỳ hạng mục nào của văn phòng thì doanh nghiệp đều phải bàn bạc trước với chủ đầu tư. Doanh nghiệp chỉ có thể sửa chữa, cải tạo một số hạng mục và tuyệt đối không được làm thay đổi cấu trúc ban đầu của công trình.

Chi phí cải tạo, sửa chữa một văn phòng do doanh nghiệp thuê thường sẽ bao gồm các khoản phí của các hạng mục thay đổi theo mong muốn của doanh nghiệp. Có thể kể đến một số hạng mục phổ biến như thi công sửa chữa trần văn phòng, chi phí sơn lại văn phòng, chi phí thi công chống thấm, chống dột.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ phải tốn thêm các khoản chi phí cho nội thất mới, bàn, ghế, bóng đèn và những vật dụng cần thiết khác theo phong cách thiết kế đã lựa chọn từ ban đầu. Để có thể tiết kiệm được chi phí thì doanh nghiệp nên lập ra một kế hoạch cụ thể và cân nhắc khi sửa chữa.

Bảng giá cải tạo, sửa chữa văn phòng

Tùy thuộc vào những hạng mục và những yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra, mà các đơn vị xây dựng uy tín như Xây Dựng Nhà Đôi sẽ tạo nên một bảng báo giá chi tiết để khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc hợp tác.

Đơn vị sẽ khảo sát hiện trạng để đưa ra mức giá phù hợp

Đơn vị sẽ khảo sát hiện trạng để đưa ra mức giá phù hợp

Xây Dựng Nhà Đôi sẽ gặp gỡ khách hàng để trao đổi các thông tin, khảo sát trước hiện trạng để đưa ra được một bảng báo giá hợp lý nhất. Tất cả các mức chi phí trong bảng giá này từ vật liệu cho đến chi phí tháo dỡ, thi công điều là mức giá cạnh tranh và được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Chính vì lẽ đó, khi lựa chọn hợp tác cùng Xây Dựng Nhà Đôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá cả. Để có thể biết rõ được bảng báo giá sửa chữa văn phòng và các dịch vụ khác, quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến Xây Dựng Nhà Đôi qua hotline 0908 255 231 nhé!

Quy trình sửa chữa văn phòng tại Xây Dựng Nhà Đôi

Xây dựng Nhà Đôi - Đơn vị thi công sửa chữa văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ

Xây dựng Nhà Đôi - Đơn vị thi công sửa chữa văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ

Một đơn vị  sửa văn phòng chuyên nghiệp sẽ có quy trình làm việc cụ thể, minh bạch cho từng hạng mục dự án. Tại Xây dựng Nhà Đôi cũng không ngoại lệ, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa văn phòng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp nhất.

Bước 1: Tiếp nhận và giải quyết  những vấn đề bạn đang vướng mắc về dịch vụ cải tạo sửa chữa văn phòng của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong trợ giúp những thông tin như:

  • Nhu cầu, thực trạng hiện tại của văn phòng khách hàng là gì?
  • Địa điểm văn phòng của khách hàng ở đâu?
  • Diện tích khách hàng muốn sửa  chữa là bao nhiêu?
  • Kinh phí cải tạo như thế nào?
  • Bạn đã có mẫu văn phòng  nào ưng ý chưa?

Bước 2: Hẹn gặp và khảo sát thực tế văn phòng theo yêu cầu thời gian của khách.

Bước 3: Lên concept theo ý tưởng của khách hàng. Từ đó thiết kế layout cho khách tham khảo.

Bước 4: Nếu khách hàng hài lòng với thiết kế và chi phí sửa chữa, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. 

Bước 5: Bàn giao sản phẩm, thanh lý hợp đồng khi khách hàng đã nghiệm thu công trình.

Cam kết của Nhà Đôi khi khách hàng chọn dịch vụ cải tạo văn phòng

Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sửa chữa văn phòng, Xây Dựng Nhà Đôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa, cải tạo văn phòng chất lượng nhất. Chúng tôi hướng đến sự hoàn mỹ, sự hài lòng của khách hàng. Luôn cam kết hoàn thành đúng sứ mệnh của công ty, không phụ lòng sự mong chờ của Quý khách hàng và Quý doanh nghiệp.

Dịch vụ sửa chữa văn phòng trọn gói là nhu cầu thiết yếu ngày nay, đừng ngại liên hệ với công ty chúng tôi để sớm hoàn thiện những không gian làm việc đẹp, đẳng cấp và đáng mơ ước cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan
Thi công cải tạo khách sạn quận Bình Tân

Thi công cải tạo khách sạn quận Bình Tân

Cải tạo khách sạn – nhà nghỉ là công việc hàng năm giúp chủ đầu tư ...
Dịch vụ sửa chữa nhà Long An giá rẻ, chất lượng

Dịch vụ sửa chữa nhà Long An giá rẻ, chất lượng

Xây Dựng Nhà Đôi nhận sửa chữa nhà Long An mọi loại hình: Sửa nhà cấp 4, sửa nhà phố, sửa văn phòng nhà xưởng, sửa chung cư. Chi phí hợp lý, chất lượng đảm bảo.
Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh

Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh

Sửa nhà vệ sinh đẹp – Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh, chống thấm toilet ở TPHCM Nhà vệ sinh là nơi luôn thường xuyên tiếp tiếp xúc với môi trường ẩm mốc, do nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt. Đặc biệt đối với những căn nhà lầu, nhà chung cư thì nếu công tác chống thấm không tốt sẽ dẫn đến tình trạng thấm nước
Dịch vụ sửa chữa nhà Đồng Nai uy tín

Dịch vụ sửa chữa nhà Đồng Nai uy tín

Công ty xây dựng Nhà Đôi nhận sửa chữa nhà Đồng Nai trọn gói các hạng mục. Hỗ trợ xin giấy phép, hỗ trợ bản vẽ. Liên hệ tư vấn báo giá: 0908.255.231.
Cải tạo nhà vệ sinh tại quận Gò Vấp

Cải tạo nhà vệ sinh tại quận Gò Vấp

Nhà vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu ngày sẽ bị xuống cấp, vì...
Những Điều Cần Biết Khi Tu Sửa Nhà

Những Điều Cần Biết Khi Tu Sửa Nhà

Khi sửa nhà hay bài trí không gian sống, việc lựa chọn giữa các thiết kế nội thất khác nhau không hề đơn giản chút nào. Nếu không cân nhắc kỹ lưỡng, bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm và gặp phiền toái mỗi khi sử dụng sau này.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top