Báo giá dịch vụ sửa chữa nhà – Khảo sát miễn phí TỐT NHẤT 2024 – 2025

Báo giá dịch vụ sửa chữa nhà – Khảo sát miễn phí TỐT NHẤT 2024 – 2025

Báo giá dịch vụ sửa chữa nhà – Khảo sát miễn phí TỐT NHẤT 2024 – 2025

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
SỬA CHỮA NÂNG CẤP CẢI TẠO CÁC HẠNG MỤC

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Bảng giá chi phí sửa nhà cấp 4 trọn gói giá tốt nhất tại Xây Dựng Nhà Đôi

BẢNG BÁO GIÁ SỬA NHÀ CHI TIẾT TỪNG HẠNG MỤC

Hạng mục

Chi tiết

ĐVT

Đơn giá nhân công

Đơn giá sửa chữa nhà - công việc tháo dỡ

Đập tường

Nhân công + Thiết bị máy móc

m2

35.000 - 43.000 

Đục gạch tường nhà

Nhân công + Máy đục

m2

35.000 - 43.000 

Đục gạch nền  nhà

Nhân công + Máy đục

m2

35.000 - 43.000 

Đục bê tông

Nhân công + Máy đục

m2

45.000

Tháo trần la phông các loại

Nhân công + Thiết bị máy móc

m2

10.000

Tháo mái tôn

Nhân công + Thiết bị máy móc

m2

14.000 - 15.000 

Tháo tủ bếp cũ 

Nhân công + Thiết bị máy móc

bộ

220.000

Tháo cửa cũ

Nhân công + Thiết bị máy móc

bộ

65.000

Đơn giá sửa chữa nhà - công việc xây tô

Xây tường 100mm

Gạch ống 8x8x18cm Tuynel Đồng Nai,

xi măng, cát vàng

m2

48.000 - 55.000 

Xây tường 200mm

Gạch ống 8x8x18cm Tuynel Đồng Nai,

xi măng, cát vàng

m2

92.000 - 148.000 

Xây tường gạch đinh 100mm

Gạch ống 8x8x18cm Tuynel Đồng Nai,

xi măng, cát vàng

m2

78.000 - 88.000 

Tô trát nội thất

Cát sạch , xi măng Holcim Insee

m2

45.000 - 48.000 

Tô trát ngoại thất

Cát sạch , xi măng Holcim Insee

m2

43.000 - 52000 

Cán vữa nền nhà 

Cát sạch , xi măng Holcim Insee

m2

43.000

Xây Dựng Nhà Đôi luôn cam kết minh bạch trong việc báo giá sửa chữa, cải tạo nhà ở. Dưới đây là bảng báo giá sửa nhà chi tiết tại công ty đối với từng hạng mục. Để có thể tính toán chi phí rõ ràng và chính xác hơn thì khách hàng nên liên hệ với công ty để được tư vấn. Tùy vào nhu cầu, hạng mục thi công mà chúng tôi sẽ tính toán và tổng chi phí cụ thể cho khách hàng.

tại Xây Dựng Nhà Đôi cam kết mang đến bạn mức giá hợp lý, cạnh tranh, rẻ hơn so với thị trường từ 10% – 15 %. Bởi: Nguồn nguyên vật liệu của Nhà Đôi được nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp lớn, nhà sản xuất, không qua trung gian, Trang thiết bị, phương tiện được đầu tư hiện đại, giúp giảm nhân công, tăng năng suất, giảm giá thành. Nên các gói thầu từ NHÀ ĐÔI luôn cạnh tranh hơn trên thị trường

Nhà cấp 4 là như thế nào ?

Nhà cấp 4 là dạng nhà ở khá phổ biến hiện nay vì tính nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì sẽ có rất nhiều tình trạng nhà xuống cấp, hư hỏng. Từ đó có thể thấy nhu cầu cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 luôn là nhu cầu thiết yếu và được nhiều người quan tâm.

Nhà cấp 4 là những căn nhà có chiều cao dưới 1 tầng hoặc có diện tích sử dụng dưới 1000m2. Đây là kiểu nhà khá phổ biến tại Việt Nam, phù hợp với gia đình nhỏ, không thích không gian sống quá rộng rãi, dẫn đến dư thừa.

Việc xây dựng những căn nhà cấp 4 cũng sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí hơn cho gia chủ. Dù là diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được các công năng cần thiết cho một ngôi nhà.

Nhà cấp 4 được quy định cụ thể về chiều cao và diện tích.

Nhà cấp 4 được quy định cụ thể về chiều cao và diện tích.

Khi nào cần cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 ?

Những căn nhà cấp 4 khi sử dụng một thời gian thì sẽ khó tránh khỏi tình trạng xuống cấp. Đôi khi là do yếu tố thời tiết gây ảnh hưởng khiến cho ngôi nhà bên ngoài bị tróc sơn, tường bị ẩm, trần nhà bị dột,.... 

Để cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 thuận lợi thì đầu tiên gia chủ nên xác định rõ lý do, mục đích cải tạo. Từng trường hợp, tình trạng khác nhau của ngôi nhà sẽ có hướng cải tạo và phương pháp sửa chữa khác nhau. Sau đây là một số thời điểm mà gia chủ nên cân nhắc việc cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4:

  • Nhà cấp 4 xuất hiện tình trạng bong tróc sơn cả bên ngoài và bên trong ngôi nhà.

  • Trần nhà có dấu hiệu thấm nước, dột nước.

  • Tường nhà có các vết nứt.

  • Các đường ống dẫn nước, dẫn điện có vấn đề hư hỏng nặng. 

Với các thời điểm này thì gia chủ cần phải sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 để bảo đảm an toàn cho gia đình. Tránh tình trạng nhà bị xuống cấp trầm trọng, gây nguy hiểm đến người trong nhà. 

Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến nhu cầu sửa chữa nhà cấp 4

Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến nhu cầu sửa chữa nhà cấp 4

Ngoài ra, gia chủ vẫn có thể cải tạo nhà cấp 4 nếu có nhu cầu thay đổi cấu trúc nhà, mở rộng không gian hoặc ngăn cách các phòng. Hoặc cần thay đổi không gian sống, cải tạo nâng cấp nhà đẹp hơn,... Và dù là thời điểm hay lý do gì thì việc cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 cũng rất quan trọng.

Một số phương án cải tạo nhà cấp 4 cũ hiện nay

Đối với nhà cấp 4 thì sẽ gặp nhiều hạn chế về diện tích, không gian sửa chữa. Sau đây là các phương án cải tạo nhà cấp 5 mà gia chủ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Nâng tầng cho nhà cấp 4

Đối với nhu cầu sửa chữa nhà cấp 4 cũ thì gia chủ có thể tham khảo phương án nâng tầng. Cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng sẽ làm tăng diện tích sử dụng, phù hợp với gia đình có thêm thành viên mới. Việc cải tạo nâng tầng sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc phá bỏ nhà cũ để xây dựng nhà 2 tầng mới.

Nâng tầng cho nhà cấp 4.

Nâng tầng cho nhà cấp 4.

Cải tạo thành biệt thự cấu trúc chữ L

Đây là phương án phù hợp với gia đình ở vùng ngoại ô hoặc nông thôn có phần đất rộng rãi. Khi có nhu cầu thì có thể cải tạo nhà cấp 4 thành biệt thự hình chữ L để tăng diện tích sử dụng. Ngoài ra còn giúp nâng cấp ngôi nhà, phù hợp với nhu cầu, mong muốn của gia chủ hơn.

Phương án cải tạo nhà cấp 4 cấu trúc chữ L

Phương án cải tạo nhà cấp 4 cấu trúc chữ L

Thiết kế thêm gác lửng

Thiết kế thêm gác lửng là một trong những phương án cải tạo nhà cấp 4 mà gia chủ có thể tham khảo. Việc thiết kế gác lửng sẽ không tốn nhiều chi phí như việc cải tạo nâng tầng trong nhà. Tuy nhiên vẫn có thể mở rộng diện tích sử dụng, thích hợp để tăng thêm gian phòng riêng cho gia đình nhỏ, ít thành viên.

Thiết kế gác lửng là phương án cải tạo hợp lý.

Thiết kế gác lửng là phương án cải tạo hợp lý.

Thay đổi màu sắc, ngoại thất, nội thất

Đối với gia chủ không có nhu cầu thay đổi kết cấu ngôi nhà thì vẫn có phương án cải tạo thích hợp. Ví như thay đổi màu sơn, lợp lại mái tôn, thay đổi ốp gạch, thay đổi một phần nhỏ trong ngôi nhà. Đây là cách giúp cải tạo nhà cấp 4 hiệu quả, tiết kiệm chi phí và không tốn quá nhiều thời gian.

Thay đổi diện mạo cho ngôi nhà cấp 4.

Thay đổi diện mạo cho ngôi nhà cấp 4.

Top mẫu cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 ấn tượng, đẹp mắt

Với khách hàng chưa có ý tưởng để sửa chữa nhà cấp 4 thì có thể tham khảo một số mẫu mà chúng tôi cung cấp.

Nhà cấp 4 theo kiểu hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mang phong cách Châu Âu đang là lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng. Đây là kiểu nhà không cần quá nhiều diện tích, chỉ tầm 100m2 là có thể hoàn thành ngôi nhà cấp 4 hiện đại. 

Nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại Châu Âu sẽ chú trọng nhiều đến phối cảnh bên ngoài. Phần mái tôn, mái gạch thường sẽ chỉ dùng tone màu cam, xám hoặc đỏ đậm để tạo sự nổi bật. Phía trước sẽ tối ưu diện tích dư để trồng cây và tạo không gian sống xanh trong lành.

Bên trong ngôi nhà cấp 4 hiện đại sẽ được lát gạch nền, ốp tường với màu sắc trung tính. Các phòng có sự ngăn cách để có không gian riêng cho từng thành viên. Điểm chung của nhà cấp 4 kiểu hiện đại Châu Âu sẽ chú trọng nhiều đến sự tiện nghi và có nhiều cửa sổ.

Nhà cấp 4 hiện đại Châu Âu.

Nhà cấp 4 hiện đại Châu Âu.

Nhà cấp 4 mái Thái

Nếu gia chủ không thích không gian Châu Âu thì có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái Thái truyền thống. Đây cũng là dạng nhà cấp 4 dễ thực hiện cải tạo và ít tốn kém chi phí nhất. Những ngôi nhà mái Thái tạo được sự khác biệt bởi màu sắc bên ngoài nổi bật. Đa số sẽ là các màu xanh lá, cam đất, xám,... Bên trong nhà sẽ dùng các màu sáng để tạo hiệu ứng mở rộng không gian hơn.

Tất nhiên không thể không kể đến các khu vực riêng trong ngôi nhà. Các phòng cũng được ngăn cách để có sự riêng tư. Nội thất được bày trí thích hợp để đảm bảo gian phòng đạt đúng công năng sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái.

Nhà cấp 4 mái Nhật

Cải tạo nhà cấp 4 mái Nhật cũng là lựa chọn hợp lý nếu gia chủ muốn sự độc đáo và khác biệt hơn. Nhà cấp 4 mái Nhật có đặc trưng là sử dụng vật liệu đa số bằng gỗ, một số ít sẽ là kính, bê tông, thép,.... Vậy nên gia chủ có thể cân nhắc và lựa chọn trước các vật dụng thích hợp trong quá trình cải tạo, sửa chữa nhà.

Những ngôi nhà cấp 4 mái Nhật sẽ thường phù hợp với tông màu sáng hơn so với hai mẫu nhà trên. Có thể lựa chọn màu trắng, gỗ sáng để làm màu sắc chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà. Giúp tạo sự thanh lịch, trang trọng, vừa mở rộng không gian hiệu quả.

Nhà cấp 4 mái Nhật.

Nhà cấp 4 mái Nhật.

Các tiêu chí giúp đánh giá công ty sửa chữa nhà cấp 4 đủ năng lực

Một trong những yếu tố quan trọng trong cải tạo nhà cấp 4 đó là tìm kiếm công ty sửa chữa. Hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà. Tuy nhiên, khách hàng có thể lựa chọn, đánh giá theo các tiêu chí sau đây:

  • Thái độ làm việc: Đầu tiên khi liên hệ với các đơn vị, công ty thì khách hàng nên xem xét thái độ làm việc của nhân viên. Đối với nhân viên có sự nhiệt tình, thân thiện thì quá trình làm việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Phương án mà công ty đề xuất: Với công ty sửa chữa nhà cấp 4 đủ năng lực thì sẽ luôn đề xuất những phương án tốt và phù hợp với khách hàng. Nên trong quá trình trao đổi, gia chủ có thể dựa trên tiêu chí này để chọn công ty sửa chữa phù hợp.

  • Báo giá chi tiết: Công ty sửa chữa nhà cấp 4 uy tín thì sẽ luôn có báo giá chi tiết, minh bạch. Không có các hành động cố tình giấu giá hoặc không rõ ràng, dẫn đến quá trình sửa chữa gia chủ không nắm được tình hình chi phí công trình.

  • Dự án, công trình đã thực hiện: Gia chủ khi tìm kiếm công ty sửa chữa nhà cấp 4 thì có thể tham khảo trước những dự án, công trình mà công ty từng thực hiện. Qua đó khách hàng có thể đánh giá công ty này có đủ năng lực hay đáng tin tưởng hay không.

Dựa vào những tiêu chí này, việc lựa chọn công ty sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Có nhiều tiêu chí để đánh giá công ty sửa chữa nhà cấp 4 uy tín.

Có nhiều tiêu chí để đánh giá công ty sửa chữa nhà cấp 4 uy tín.

Các chi phí sửa chữa nhà cấp 4 sẽ phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 thường khiến nhiều lo lắng về vấn đề chi phí sửa chữa. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể sửa chữa nhà theo mức chi phí mà mình có thể bỏ ra. Chỉ cần tính toán kỹ đối với các yếu tố sau:

  • Các hạng mục sửa chữa nhà.

  • Nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình thi công, cải tạo và sửa chữa nhà.

  • Chi phí thuê nhân công.

  • Chi phí di chuyển, vận chuyển các loại nguyên vật liệu.

  • Thời điểm, thời gian tiến hành sửa chữa nhà.

Ngoài ra còn sẽ có các chi phí phát sinh nhỏ khác trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên, khi gia chủ thuê dịch vụ tại công ty sửa chữa uy tín thì các mức phí phát sinh sẽ không đáng quan ngại.

Chi phí sửa chữa nhà cấp 4 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Chi phí sửa chữa nhà cấp 4 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Dịch vụ cải tạo và sửa chữa nhà cấp 4 tại Xây Dựng Nhà Đôi

Xây Dựng Nhà Đôi là công ty xây dựng, sửa chữa nhà ở với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty cung cấp dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 theo yêu cầu từ gia chủ. Chúng tôi có sửa chữa nhà theo hạng mục, sửa chữa nhà trọn gói và hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu khách hàng. 

Xây Dựng Nhà Đôi tự tin là đơn vị nhà thầu, công ty xây dựng uy tín, trách nhiệm. Luôn hỗ trợ và làm việc bằng chữ “Tín” và “Tâm”. Với sứ mệnh mang đến tổ ấm hoàn hảo nhất cho gia chủ trong mọi điều kiện, nhu cầu và trường hợp khác nhau. Khi liên hệ với xây dựng nhà đôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết. Giúp khách hàng có thể dự trù kinh phí, lên kế hoạch cải tạo, sửa chữa nhà thích hợp nhất.

Đơn vị chuyên sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà cấp 4.

Đơn vị chuyên sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà cấp 4.

Các hạng mục sửa chữa nhà cấp 4 

Trước khi tiến hành sửa chữa nhà cấp 4 thì gia chủ sẽ cần xác định các hạng mục sửa chữa nhà. Hiện tại, Xây Dựng Nhà Đôi đang cung cấp dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà theo các hạng mục sau:

  • Đập tường.

  • Đục gạch tường nhà.

  • Đục gạch nền nhà.

  • Đục bê tông.

  • Tháo trần la phông các loại.

  • Tháo mái tôn.

  • Tháo dỡ tủ bếp cũ.

  • Tháo dỡ các phần tủ cũ.

  • Xây tường, xây tường gạch đinh.

Gia chủ có nhu cầu sửa chữa nhà cấp 4 thì có thể liên hệ Xây Dựng Nhà Đôi để chọn hạng mục phù hợp nhất.

Những hạng mục sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4.

Những hạng mục sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4.

Một số dự án cải tạo nhà cấp 4 tại Xây Dựng Nhà Đôi

Xây Dựng Nhà Đôi từ khi thành lập đến thời điểm hiện tại đã thi công nhiều dự án về nhà cấp 4. Một số dự án cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 đáng chú ý như:

  • Dự án nhà gác giả cấp 4.

Nhà giả gác được cải tạo từ nhà cấp 4.

Nhà giả gác được cải tạo từ nhà cấp 4.

Dự án thi công sửa chữa nhà cấp 4 thành nhà lầu.

Thi công nhà cấp 4 thành nhà lầu.

Thi công nhà cấp 4 thành nhà lầu.

Dự án cải tạo nhà cấp 4 quận Tân Bình.

Cải tạo nhà cấp 4 quận Tân Bình.

Cải tạo nhà cấp 4 quận Tân Bình.

Sửa chữa, nâng mái cho nhà cấp 4.

Thi công nâng mái cho nhà cấp 4.

Thi công nâng mái cho nhà cấp 4.

Và còn rất nhiều dự án sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 khác mà Xây Dựng Nhà Đôi đã thực hiện. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và tham khảo nhiều dự án chi tiết hơn nhé.

Kinh nghiệm giúp giám sát và kiểm tra đơn vị thi công

Trong quá trình đơn vị xây dựng đang tiến hành thi công thì khách hàng không tránh khỏi sự lo lắng. Để kiểm tra, giám sát đơn vị thi công hiệu quả hơn thì gia chủ có thể kiểm tra theo các kinh nghiệm sau đây:

  • Kiểm tra về độ khả thi của bản thiết kế sửa chữa, cải tạo.

  • Có kế hoạch giám sát cụ thể, xem xét và đánh giá các hồ sơ thiết kế.

  • Giám sát theo từng hạng mục khác nhau.

  • Theo sát công trình để đảm bảo đơn vị thi công đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra.

  • Tìm hiểu giá thành vật tư trên thị trường để quản lý chặt chẽ chi phí thi công.

  • Nghiệm thu cho từng giai đoạn, từng hạng mục và nghiệm thu cho toàn bộ công trình.

Giám sát đơn vị thi công sửa chữa.

Giám sát đơn vị thi công sửa chữa.

Những điểm quan trọng cần lưu ý trong cải tạo nhà cấp 4

Sửa chữa cải tạo nhà thật sự rất quan trọng vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống sau này của khách hàng. Vậy nên, cần phải lưu ý một số vấn đề sau khi cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4:

  • Có kế hoạch sửa chữa, cải tạo rõ ràng, chi tiết đối với từng hạng mục.

  • Dự trù kinh phí cao hơn khoảng 30 đến 50% để tránh mức phí phát sinh gây gián đoạn quá trình sửa chữa.

  • Luôn giám sát đơn vị thi công, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu.

  • Gia chủ nên tham khảo và lựa chọn mẫu nhà trước khi tiến hành sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4.

  • Lựa chọn đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, chất lượng.

Một số điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà cấp 4.

Một số điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà cấp 4.

Xây Dựng Nhà Đôi sẽ đem lại những lợi ích gì khi cho quý khách ?

Xây Dựng Nhà Đôi là đơn vị cung cấp các dịch vụ xây dựng, sửa chữa, cải tạo và nâng cấp nhà mới. 

Khi đến với Xây Dựng Nhà Đôi, đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng với những lợi ích sau đây:

  • Dịch vụ chất lượng cao, giá thành phù hợp, uy tín và chính sách bảo hành dài hạn.

  • Có đầy đủ thợ sửa chữa nhà, thợ chuyên phụ trách lắp đặt hệ thống điện nước, cơ khí, điện lạnh, cơ khí.

  • Đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm, làm việc uy tín, chất lượng.

  • Kỹ sư tài năng giúp thiết kế, hỗ trợ tư vấn sửa chữa, cải tạo phù hợp, tiết kiệm chi phí.

  • Công ty luôn sẵn sàng thực hiện những phương án sửa chữa, cải tạo nhà theo yêu cầu của khách hàng.

  • Đảm bảo thi công đúng tiến độ, bàn giao nhà đúng thời gian đã cam kết trên hợp đồng.

Xây Dựng Nhà Đôi sẽ cố gắng hết sức để tạo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 tại Xây Dựng Nhà Đôi.

Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 tại Xây Dựng Nhà Đôi.

Một số câu hỏi thường gặp được khách hàng quan tâm khi sửa chữa nhà cấp 4

Khi nói về dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 thì không tránh khỏi những thắc mắc từ khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhất về vấn đề cải tạo, sửa chữa nhà ở. Khách hàng có thể tham khảo trước khi liên hệ tư vấn sửa nhà cấp 4.

Công thợ sửa chữa nhà cấp 4 được tính như nào ?

Đơn giá nhân công thợ sửa chữa nhà ở từng hạng mục sẽ được tính theo mức phí khác nhau. Xây Dựng Nhà Đôi cũng cung cấp đơn giá cho công thợ sửa chữa trong bảng báo giá phía trên. Khách hàng cần nắm giá chi tiết hơn thì có thể liên hệ với Xây Dựng Nhà Đôi để được tư vấn cụ thể.

Có các đợt giảm giá nào sắp tới hay không ?

Trong mỗi giai đoạn, thời điểm Xây Dựng Nhà Đôi đều cố gắng cung cấp nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất cho khách hàng. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang xây dựng thêm nhiều chương trình giảm giá dựa trên tình hình giá nguyên vật liệu, thời điểm sửa nhà,.... Khách hàng có thể theo dõi website hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để nhận thông tin giảm giá cụ thể cho từng thời điểm nhé.

Sửa chữa sẽ khác gì với xây mới ?

Việc sửa chữa nhà ở sẽ khác rất nhiều so với việc xây dựng lại một ngôi nhà cấp 4 mới. Khi cải tạo, sửa chữa nhà cấp 4 thì sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí để xây nền, thiết kế nhà mới,... Có thể tiết kiệm thời gian hơn, chỉ cần sửa chữa và cải tạo đúng trọng tâm các khu vực, hạng mục cần thiết.

Tất nhiên đây sẽ là giải pháp tối ưu nếu gia chủ chỉ cần thay đổi một phần nhỏ trong căn nhà. Hoặc đơn giản muốn thay đổi, nâng cấp không gian sống để tạo sự khác biệt hơn.

Với những thông tin trên, mong là khách hàng sẽ có cái nhìn chi tiết về dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4. Hãy liên hệ với Xây Dựng Nhà Đôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn khi có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 nhé.

Bài viết liên quan
Sửa Chữa - Cải Tạo Nhà Xưởng

Sửa Chữa - Cải Tạo Nhà Xưởng

Đâu là nguyên nhân gây nên sự xuống cấp nhà xưởng? Quy trình cải tạo nhà xưởng cũ hiệu quả. Báo giá chi tiết dịch vụ cải tạo nhà xưởng cũ, tiết kiệm. Lựa chọn đơn vị sửa chữa cải tạo nhà xưởng cũ chuyên nghiệp và uy tín.
Cải tạo nhà xưởng tại Tp - HCM

Cải tạo nhà xưởng tại Tp - HCM

Qúy khách đang muốn tìm đơn vị cải tạo sửa chữa nhà xưởng tại TpHCM ? Nhà xưởng của bạn bị xuống cấp sau một thời gian dài đưa vào sử dụng; và bạn đang cần tìm nhà thầu uy tín để nâng cấp cũng lại một số hạng mục.
Khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông

Dịch vụ khoan cắt phá dỡ bê tông chuyên nghiệp là gì? Giá khoan cắt bê tông là bao nhiêu?
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top