Thiết kế và xây dựng nhà - xaydungnhadoi.vn

Thiết kế và xây dựng nhà - xaydungnhadoi.vn

Thiết kế và xây dựng nhà - xaydungnhadoi.vn

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Thiết kế và xây dựng

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Với nhiều lợi ích khi thiết kế nên việc lựa chọn đang là xu hướng nhà ở độc đáo hiện nay.Không chỉ được lựa chọn xây dựng nhiều ở khu vực nông thôn mà ngay ở thành thị việc lựa chọn xây dựng nhà cũng đang rất được nhiều người quan tâm bởi sự tiện nghi cũng như lợi ích mà nó mang lại. mời các bạn cùng với công ty xây dựng

chúng tôi tìm hiểu một số tiện ích khi xây dựng nhà một trong những lợi ích hàng đầu và cũng được các gia chủ quan tâm đó là kinh phí xây dựng. với đặc điểm xây dựng nhà thì kinh phí đầu tư của những mẫu nhà này không chiếm quá nhiều, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình kể cả nông thôn hay thành thị. 

-Tiến độ thi công : mẫu nhà  thấp tầng, hình khối đơn giản có thể giúp chủ đầu tư tính toán chi tiết và thi công đúng kế hoạch  sớm hoàn thiện công trình, tránh các công việc phát sinh kéo dài thời gian thi công dẫn đến phát sinh chi phí khi xây nhà.

- Đáp ứng nhu cầu khách hàng: từ thiết kế nhà mái bằng, nhà mái thái hiện đại có gác lửng đang tạo ra rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, phong cách của nhà phù hợp với thiết kế truyền thống của người việt, vừa đủ công năng sử dụng, dễ dàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo sự thoáng mát tính thẩm mỹ cho ngôi nhà .

Người việt có quan niệm với thiết kế cửa chính và cửa sổ lớn cùng với thiết kế sân vườn đón nhận được nhiều ánh sáng, thoáng gió hơn so với những công trình nhà cao tầng bí bách. Đó chính là lý do rất nhiều người lựa chọn nhà để an dưỡng và tận hưởng khi về già.

Đơn giá thi công hoàn thiện có thể chọn một trong hai đơn giá sau:

+nhân đơn giá thi công hoàn thiện phần nhân công

+nhân đơn giá thi công trọn gói gồm nhân công hoàn thiện về nguyên vật tư.

Để có báo giá xây nhà phần thô và báo giá xây nhà trọn gói chính xác và cụ thể nhất, quý khách vui lòng liên hệ xây dựng nhà đôi. Chúng tôi sẽ đưa ra bản báo giá cụ thể từng hạng mục và theo từng gói khách hàng yêu cầu.

-Đội ngũ kỹ sư giàu kinh  nghiệm, có chuyên môn cao.

-Cam kết đội thi công lành nghề, hoàn thành đúng tiến độ được giao

-Giá tận gốc, giá thành thi công tốt hơn so với thị trường.

-Chế độ bảo hành các hạng mục thi công lâu dài, cam kết đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng lâu dài.

 

Bài viết liên quan
Thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh

Thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh

Hiện nay thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh đang là xu hướng phát triển của ngành xây dựng nhà ở. Trong khi xã hội ngày càng đông đúc, khói bụi thì việc tìm cho mình một không gian xanh mát ở trong chính ngôi nhà của mình là việc ai cũng mong muốn. nhà có cây xanh mang lại cho gia chủ cảm giác dễ chịu, thoải mái, tránh sự tù túng bí bách cho ngôi nhà.
Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Những quan điểm về vấn đề xây nhà 2 mặt tiền. Đây là thuật ngữ kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà ở, biệt thự nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường. Hoặc những ngôi nhà biệt thự vườn, có kiến trúc- thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà. Vì thế, khi nhắc đến kiến trúc nhà 2 mặt tiền, người ta thường nhắc đến các ngôi nhà phố, nhà lô, biệt thự góc, thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán. Các mặt còn lại của ngôi nhà thường giáp với nhà hàng xóm, hoặc sân vườn ( đối với biệt thự vườn).
nhà thầu xây dựng

nhà thầu xây dựng

Nhận Thầu sửa chữa nhà - sửa chữa nhà củ nát- Cải tạo nhà gác suốt- cải tạo nhà nâng tầng.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top