Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Chống thấm công trình là khâu quan trọng trong thi công xây dựng. Vậy, chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay? Trên thị trường vật liệu chống thấm rất đa dạng nhưng không phải loại nào cũng cho hiệu quả chống thấm tối ưu. Xây dựng Nhà Đôi xin chia sẻ đến quý bạn đọc top các vật liệu chống thấm hiệu quả bên dưới.

 

Vật liệu chống thấm loại nào tốt nhất để sử dụng hiện nay?

Vật liệu chống thấm loại nào tốt nhất để sử dụng hiện nay?

Vật liệu chống thấm là gì?

Vật liệu chống thấm là gì? Đó là những vật dụng bảo vệ công trình xây dựng không bị thấm nước từ môi trường ngoài hoặc bên trong như nước mưa, nước hồ bơi, đường ống nước sinh hoạt…. Các vật liệu chống thấm giúp tăng tuổi thọ công trình xây dựng cũng như đảm bảo sự an toàn sử dụng cho con người.

Chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay

Chống thấm với Sikaproof Membrane

Sikaproof Membrane là vật liệu chống thấm có màng lỏng bitum polyme được cải tiến gốc nước có một thành phần và thi công nguội. Ứng dụng của loại vật liệu này chủ yếu chống thấm sàn mái phẳng cho nhà ống, chung cư; làm lớp chống thấm dưới lòng đất; chống thấm cho nhà vệ sinh, ban công…

 

Chống thấm tối ưu với Sikaproof membrane

Chống thấm tối ưu với Sikaproof membrane

Ưu điểm vượt trội khi chống thấm bằng Sikaproof membrane đó là ngăn thấm hoàn hảo, dễ thi công, có khả năng kết dính tốt, che lấp được các vết nứt công trình, hoàn toàn an toàn với con người và môi trường.

Chống thấm với Sơn chống thấm Kova CT-11A

Kova CT-11A được đánh giá tối ưu chống thấm hiệu quả, có tác dụng ngăn chặn tình trạng thấm dột, thích hợp ứng dụng trên bề mặt tường đứng hoặc vữa xi măng.

Ưu điểm của dòng sơn này chính là độ bền cao, khả năng liên kết với bê tông cực tốt, có khả năng chịu mài mòn, ngăn cản tia UV, kháng kiềm; đặc biệt không chứa chì và các chất hóa chất độc hại tốt cho sức khỏe người dùng. 

Chất chống thấm Polyurea

Polyurea được sử dụng để chống thấm công trình rất phổ biến như chống thấm bể nước, mái nhà, nhà vệ sinh, ban công, sân thượng…

Ưu điểm của Polyurea chính là tuổi thọ cao có thể lên đến 20 năm sử dụng, chịu va đập tốt, độ đàn hồi tốt và an toàn với môi trường và con người.

Màng chống thấm biến tính tự dính Bitustick

Bitustick là loại màng chống thấm polymer có biến tính tự dính, gốc bitum dạng tấm, một mặt của nó được phủ lớp HDPE và một mặt khác phủ màng Silicon, đáp ứng tiêu chuẩn về BS 8102. Ứng dụng rộng rãi để chống thấm tầng hầm tường ngoài, chống thấm bể nước, bể bơi…

 

Chống thấm với keo tự dính gốc bitum

Chống thấm với keo tự dính gốc bitum

 

Ưu điểm của vật liệu này đó là khả năng chống thấm tốt, bám dính được trên nhiều bề mặt khác nhau, thi công nguội dễ dàng, chống bào mòn và xâm thực hiệu quả. Đặc biệt, Bitustick có khả năng kháng đâm xuyên và kháng xe tốt.

Sơn Epoxy chống thấm

Sơn Epoxy là vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến giúp bề mặt sàn bê tông, sàn nhà được bảo vệ tối đa, tăng tuổi thọ và chất lượng cho công trình. 

Ưu điểm của sơn Epoxy chống thấm đó là không tan trong nước nên khả năng chống thấm gần như tuyệt đối, độ bám dính cao, bền với nhiệt, chịu mài mòn và chống bụi bẩn tốt.

 

 
Sơn Epoxy chống thấm

Màng chống thấm HDPE

Màng chống thấm HDPE sản xuất từ 97.5% là hạt nhựa Hdpe nguyên sinh trộn lẫn với 2.5% phụ gia carbon màu đen chống lão hóa. Được ứng dụng rộng rãi để chống thấm công trình bãi rác, lót hầm biogas, bạt lót chống thấm hồ nước, bể chứa nước ngọt…

Ưu điểm của màng HDPE chính là chống thấm tốt, có khả năng kháng hóa chất vi sinh, độ bền cao lên đến tương đường 25 năm sử dụng, chống nhiệt và kháng tia UV, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe con người.

 

Màng chống thấm HDPE

Xi măng chống thấm

Xi măng chống thấm khác xi măng thông thường, đó là hỗn hợp 2 thành phần chất lỏng khả năng chống thấm và bột gốc xi măng định mức tỷ lệ nhất định mang đến tác dụng chống thấm tốt nhất.

Ứng dụng của vật liệu xi măng chống thấm phổ biến để chống thấm cho móng công trình, chân tường, bể nước, tường nhà, nhà vệ sinh, cải tạo các vị trí thường xuyên thấm dột hay ẩm mốc…

Xi măng chống thấm

Vật liệu chống thấm Acrylic

Acrylic là 1 loại keo chống thấm tốt nhất với khả năng chịu nhiệt rất cao nhưng vẫn giữ được các tính năng của nhựa. Sử dụng chủ yếu để chống thấm cho nhà vệ sinh, tường nội thất, dán bít các khe hở chân tường, gạch ốp sàn hay tạo lớp phủ cho bề mặt sơn..

Vật liệu chống thấm Acrylic

Đơn vị thi công hạng mục chống thấm chuyên nghiệp

Chống thấm là hạng mục quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của một công trình. Vì thế, khi có nhu cầu chống thấm công trình, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ cụ thể của các đơn vị thi công như cách thức thực hiện, vật liệu sử dụng, giá cả và chế độ bảo hành. Đó là những yếu tố cần thiết để tìm kiếm một đơn vị thi công chống thấm chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng công trình.

Xây dựng Nhà Đôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói chung và thi công chống thấm nói riêng, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chống dột mái tôn tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của Xây dựng Nhà Đôi, khách hàng không còn phải phân vân về chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay, bởi, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp vật liệu phù hợp cho từng công trình cũng như giá thành thi công cho khách hàng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp để được Xây dựng Nhà Đôi tư vấn cụ thể qua điện thoại 0908 255 231 hoặc địa chỉ liên hệ công ty nhé.

Bài viết liên quan
Móng băng là gì? Hướng dẫn thi công móng băng đạt chuẩn

Móng băng là gì? Hướng dẫn thi công móng băng đạt chuẩn

Thi công móng băng là một quy trình quan trọng trong xây dựng nhà ở. Một móng băng tốt, thi công chuẩn kỹ thuật giúp nâng đỡ cấu trúc cho công trình.
Có kiêng xây nhà 4 tầng không? - Xaydungnhadoi.vn

Có kiêng xây nhà 4 tầng không? - Xaydungnhadoi.vn

Trong xây dựng nhà cửa có kiêng xây nhà 4 tầng không? Để giải đáp thắc mắc này, đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Quy trình chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả, đảm bảo an toàn

Quy trình chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả, đảm bảo an toàn

Công trình phụ - nhà vệ sinh của quý khách đang bị thấm? Nó khiến cho sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng? Quý khách cần tìm kiếm đơn vị chống thấm nhà vệ sinh đảm bảo an toàn và hiệu quả. Hãy gọi ngay cho Xây dựng Nhà Đôi theo số điện thoại 0908 255 231 nhé
Quy trình chống thấm dột hiệu quả nhất, giá tốt nhất

Quy trình chống thấm dột hiệu quả nhất, giá tốt nhất

Chống thấm dột hiệu quả nhất sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình, đảm bảo bảo thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.
Cách chống dột mái fibro xi măng hiệu quả triệt để

Cách chống dột mái fibro xi măng hiệu quả triệt để

Tấm lợp fibro xi măng bị dột, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày? Xem ngay cách chống dột mái fibro xi măng hiệu quả triệt để trong mùa mưa bão hiện nay.
Cách chống dột mái tôn bằng xăng và xốp

Cách chống dột mái tôn bằng xăng và xốp

Việc thấm dột của mái tôn không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, tốn kém tiền bạc sửa chữa, còn giảm đi chất lượng của công trình. Thấm dột gây ra nhiều sự ảnh hưởng trực tiếp đến cả ngôi nhà và thành viên của gia đình như gây ra ẩm thấp, nấm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn lưu trú sinh sôi nảy nở, gây hại đến sức khỏe con người.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top