Quy trình chống thấm | dột hiệu quả nhất | giá tốt nhất |

Quy trình chống thấm | dột hiệu quả nhất | giá tốt nhất |

Quy trình chống thấm | dột hiệu quả nhất | giá tốt nhất |

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Quy trình chống thấm dột hiệu quả nhất, giá tốt nhất

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Những năm trở lại đây, nhiều gia chủ đã chú trọng hơn đến việc chấm thấm dột cho công trình. Tuy nhiên, làm sao để chống thấm dột hiệu quả nhất? Dịch vụ chống thấm giá cả ra sao? Vẫn còn nhiều khách hàng phân vân về dịch vụ này. 

Bảng giá chống thấm dột hiệu quả của dịch vụ Xây dựng Nhà Đôi

Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về công tác chống thấm dột hiệu quả nhất cũng như dự trù chính xác kinh phí cho hạng mục nhà. Xây dựng Nhà Đôi xin chia sẻ bảng giá dịch vụ chi tiết như sau:

BẢNG GIÁ CHỐNG THẤM DỘT HIỆU QUẢ NHẤT

STT

Công việc

Đơn vị tính

Giá thành

1

Chống thấm nhà liền kề

m2

85.000

2

Chống thấm nhà cũ bằng SIKA

m2

75.000

3

Chống thấm nhà với chất sơn KOVA

m2

90.000

4

Chống thấm nhà chung cư

m2

85.000

5

Chống thấm nhà bằng tôn

m2

300.000

6

Chống thấm nhà vệ sinh

m2

150.000

7

Chống thấm nhà mới xây

m2

90.000

8

Chống thấm nhà bằng xi măng

m2

65.000

9

Chống thấm nhà cấp 4

m2

85.000

10

Chống thấm nhà phố

m2

85.000

11

Chống thấm nhà xưởng

m2

85.000

12

Dịch vụ sơn để chống thấm cho tường

m2

85.000

Báo giá chống thấm các hạng mục (liên hệ để nhận tư vấn & khảo sát miễn phí)

Trên đây là bảng giá chống thấm cơ bản tính theo đơn vị m2, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhân viên xây dựng Nhà Đôi tư vấn chi tiết nhé.

Lợi ích khi thực hiện chống thấm dột hiệu quả nhất cho công trình

Chống thấm hiểu đơn giản là quá trình làm cho một cấu trúc công trình không bị thấm nước hay đơn giản là chống sự xâm nhập của nước ở một điều kiện nhất định.

Việc chống thấm dột hiệu quả nhất cho công trình sẽ mang đến những lợi ích thiết thực như:

Kéo dài tuổi thọ

Chống thấm dột đúng quy trình và kỹ thuật sẽ giúp bảo vệ cho các hạng mục, kết cấu công trình khỏi tác hại của độ ẩm và nước, từ đó, giúp duy trì sự toàn vẹn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho tổng thể công trình.

 

Chống thấm hiệu quả để bảo vệ tuổi thọ và thẩm mỹ công trình

Chống thấm hiệu quả để bảo vệ tuổi thọ và thẩm mỹ công trình

Đảm bảo thẩm mỹ công trình lâu dài

Công trình được chống thấm hiệu quả sẽ không bị ẩm mốc, xuất hiện mùi hôi hay nứt nẻ do nồm ẩm hay nước mưa tác động. Từ đó, sẽ giúp cho công trình duy trì được tính thẩm mỹ và đẹp lâu dài.

Tiết kiệm chi phí

Vì sao chống thấm dột hiệu quả lại giúp tiết kiệm chi phí?. Dễ nhận thấy, công trình được thi công chống thấm tốt sẽ ít bị xuống cấp cũng như gây hại cho nội thất bên trong, từ đó hạn chế được các chi phí sửa chữa, cải tạo.

Chống thấm dột hiệu quả nhất gồm những bước nào?

Sẽ có nhiều vật liệu khác nhau được sử dụng để thi công chống thấm, nhưng để đảm bảo chất lượng thi công thì đều phải trải qua các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị thi công khu vực cần chống thấm

Bước đầu tiên cần chuẩn bị đó là vệ sinh, xử lý bề mặt cần được chống thấm. Bề mặt xử lý càng tốt thì hiệu quả khi thi công chống thấm sẽ càng cao.

Đối với công trình mới, chỉ cần loại sạch bụi bẩn, vữa thừa, các tạp chất có trên bề mặt. Còn với công trình cũ và xuống cấp thì phải tiến hành trám phẳng các vết lồi lõm, đường nứt có trên mặt bằng, mài sạch bề mặt.

Bước 2: Tiến hành chống thấm

Mỗi phương pháp chống thấm khác nhau sẽ dùng vật liệu khác nhau như dùng xi măng, hay sika, nhựa đường, hay màng chống thấm nguội, khò nóng… đội ngũ thi công thực hiện chống thấm đúng kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả chống thấm đạt 100%, không thấm lại.

 

Tiến hành các bước thi công chống thấm dột đúng kỹ thuật

Tiến hành các bước thi công chống thấm dột đúng kỹ thuật

Bước 3: Thử nước

Sau khi hoàn tất bước thi công, hạng mục chống thấm cần thử nước nhằm  kiểm tra hiệu quả đã chống thấm, khắc phục lại nếu có sai sót hoặc khi chống thấm chưa triệt để.

Lý do khách hàng chọn dịch vụ chống thấm của Xây dựng Nhà Đôi

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thấm dột nhưng đâu là đơn vị chống thấm dột hiệu quả nhất? Để chọn được một dịch vụ chuyên nghiệp bảo vệ tốt nhất cho công trình, khách hàng nên ưu tiên chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng các kỹ thuật và vật liệu để chống thấm phù hợp cho từng hạng mục.

 

Chọn Xây dựng Nhà Đôi để chống thấm dột hiệu quả nhất

Chọn Xây dựng Nhà Đôi để chống thấm dột hiệu quả nhất

Xây dựng Nhà Đôi với nhiều năm kinh nghiệm thi công chống thấm công trình, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi, chúng tôi cam kết:

Khảo sát công trình trực tiếp, tư vấn khách hàng mức độ tình trạng thấm dột và đề xuất các phương án để chống thấm hiệu quả nhất đối với hạng mục đó.

Thi công chống thấm thời gian nhanh chóng, cam kết bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo không chậm trễ thời gian của khách hàng.

Chống thấm dột hiệu quả nhất, triệt để 100%, đảm bảo không thấm lại.

Hiệu quả chống thấm được duy trì lâu dài, bảo hành lên đến 12 năm.

Chi phí dịch vụ chống thấm hợp lý, tiết kiệm tối đa về ngân sách đầu tư cho khách hàng.

Bảo hành dịch vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và lâu dài.

Trên đây là chi tiết về cách để chống thấm dột hiệu quả nhất. Quý khách hàng cần đến dịch vụ chống thấm cho công trình đừng quên gọi điện cho Xây dựng Nhà Đôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

Hotline: 0908 255 231

eMail: lexuanquyetson@gmail.com

Website: https://xaydungnhadoi.vn/

Cảm ơn các Bạn đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi!

Bài viết liên quan
Tổng hợp 10 cách chống dột mái nhà, mái tôn đơn giản - hiệu quả

Tổng hợp 10 cách chống dột mái nhà, mái tôn đơn giản - hiệu quả

Tìm hiểu ngay 10 cách chống dột mái nhà hiệu quả, đơn giản được chia sẻ để đảm bảo an toàn và thoải mái cho ngôi nhà của bạn.
Góc giải đáp: Có nên làm nhà lệch tầng không ?

Góc giải đáp: Có nên làm nhà lệch tầng không ?

Nhà lệch tầng tạo nên không gian sống độc đáo và tiết kiệm được nhiều không gian… Có nên làm nhà lệch tầng không.. Ưu nhược điểm của mô hình nhà ở này…
Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất

Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất

Quy trình ép cọc bê tông chuẩn nhất theo quy định xây dựng mà bạn cần biết để có thể đảm bảo an toàn cho công trình…. Các bước ép cọc bê tông…
Tổng hợp các mẫu nhà lệch tầng đang là xu hướng năm 2023

Tổng hợp các mẫu nhà lệch tầng đang là xu hướng năm 2023

Xu hướng thiết kế nhà lệch tầng đang được nhiều người quan tâm bởi không chỉ sự tiện nghi, tích hợp được nhiều không gian khác nhau mà nhà lệch tầng còn tiết kiệm diện tích, chi phí và…
 THI CÔNG BAO PHẦN THÔ VẬT LIỆU GỒM NHỮNG GÌ?

THI CÔNG BAO PHẦN THÔ VẬT LIỆU GỒM NHỮNG GÌ?

THI CÔNG PHẦN Vật liệu xây dựng gồm những gì? Nhóm vật liệu xây dựng cơ bản bao gồm xi măng, gạch, thép, đất là nhóm có vai trò quan trọng trong công trình xây dựng mà không phải bất cứ loại vật liệu nào….
Cách tính số lượng cọc bê tông dựa vào những yếu tố quan trọng nào trong xây dựng

Cách tính số lượng cọc bê tông dựa vào những yếu tố quan trọng nào trong xây dựng

Cách tính số lượng cọc bê tông không chỉ dựa vào quy mô xây dựng lớn hay nhỏ mà còn dựa vào địa chất của khu vực mà bạn đang muốn xây dựng, nếu nền đất yếu thì đòi hỏi cần số lượng cọc lớn hơn
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top