Xây nhà cấp 4 đẹp, hiện đại trọn gói 300 triệu

Xây nhà cấp 4 đẹp, hiện đại trọn gói 300 triệu

Xây nhà cấp 4 đẹp, hiện đại trọn gói 300 triệu

᙭ÂY ᗪỰᑎG ᑎᕼÀ ĐÔI
XÂY CHẤT LƯỢNG - DỰNG NIỀM TIN
Xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN

Đến với XÂY DỰNG NHÀ ĐÔI. là một nhà thầu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công các công trình tại Tp HCM. Quý Khách được chúng tôi TƯ VẤN: Đảm bảo mang lại Tiết kiệm - Thẩm mỹ đáp ứng tiện ích với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ mang tới cho khách hàng kiến trúc một không gian hoàn hảo phù hợp với diện tích hiện trạng NHƯNG cốt lõi phải đảm bảo không phát sinh mà vẫn giữ chuẩn về chất lượng giá trị công trình

Xem thêm

Xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu là một mức chi phí không quá lớn để xây dựng nhà ở. Đây là kiểu nhà ở cấp 4 được nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình lựa chọn. Vì thiết kế độc đáo, tiện nghi và chi phí xây dựng không quá cao. Nếu như bạn dự tính xây nhà trọn gói 300 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu được không?

Nhà ở quê, vùng ngoại ô với việc xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu đồng thì điều này hoàn toàn có thể. Lý do là vì khu vực này có mật độ dân số thấp, giá vật liệu, thuê nhân công hay giá vận chuyển đều thấp. 

Vì thế những chi phí đầu tư càng được tối giản và tiết kiệm. Không chỉ vậy, nếu như ngôi nhà của bạn xây trên nền đất chất khỏe thì lại tiết kiệm thêm khoản gia công cố định phần móng cho ngôi nhà.

 

Ở quê, vùng ngoại ô với việc xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu đồng là hoàn toàn có thể

Ở quê, vùng ngoại ô với việc xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu đồng là hoàn toàn có thể

Chuẩn bị gì để xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu?

  • Chuẩn bị chi phí xây dựng là bước đầu tiên vì không có chi phí thì các bước khác không thể thực hiện được.
  • Lựa chọn thiết kế cho phù hợp với nhu cầu của gia chủ.
  • Chuẩn bị vật liệu xây dựng
  • Chọn nhà thầu xây dựng

Bí quyết xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu tiết kiệm chi phí nhất

Nhân công và giá vật liệu để xây nhà ngày càng tăng cao. Vì thế, để xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu là việc không quá dễ dàng nếu như không tính toán cẩn thận. Dưới đây là một số bí quyết giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà phù hợp với nguồn kinh tế có sẵn.

  • Mẫu nhà cấp 4 được yêu thích hiện nay như nhà ống, nhà chữ L, nhà sân vườn,..
  • Bố trí không gian phù hợp.
  • Nhớ sự tham vấn của kiến trúc sư để đưa ra phương án tiết kiệm kinh phí tối ưu nhất, tránh các phát sinh không cần thiết.
  • Luôn có bản thiết kế chi tiết để từ đó giảm thiểu tối đa các rắc rối xảy ra trong quá trình thi công.
  • Cần tính toán thật kỹ và chi tiết kinh phí xây nhà để tránh rơi vào tình trạng phát sinh chi phí quá nhiều so với dự kiến.
  •  

Bí quyết giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà là tính toán chi phí cẩn thận

Bí quyết giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà là tính toán chi phí cẩn thận

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 giá 300 triệu hiện đại

Với số tiền 300 triệu thì sẽ dùng 2/3 để xây dựng phần thô và thuê nhân công xây dựng, 1/3 còn lại là dùng mua nội thất và hoàn thiện phần bên trong.

Để xây dựng phần thô nhà cấp 4 với diện tích khoảng 90m2 thì nguyên vật liệu xây dựng bao gồm sắt thép, xi măng, đất đá thì rơi vào khoảng 90 - 100 triệu đồng. Còn lại thì chính là tiền thuê nhân công và hoàn thiện nội thất (chú ý là tùy vào thời điểm giá vật tư, nhân công xây dựng sẽ có các mức giá khác nhau).

 

300 triệu với 2/3 là xây phần thô và thuê nhân công còn 1/3 là xây phần bên trong ngôi nhà

300 triệu với 2/3 là xây phần thô và thuê nhân công còn 1/3 là xây phần bên trong ngôi nhà

Một số lưu ý cần biết khi xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu

Cần phải lựa chọn nhà thầu đủ uy tín để việc thi công được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Nếu như bạn có người quen thì hãy nhờ họ giới thiệu là chuẩn xác nhất, nếu không thì bạn có thể tìm qua mạng hay báo đài.

Trước khi tiến hành xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu thì cần phải có hợp đồng ràng buộc chặt chẽ về tiến độ cũng như thỏa thuận thanh toán giữa 2 bên. Trên hợp đồng cần ghi rõ tiến độ công trình, thời gian hoàn thành và mức độ chênh lệch tối đa về thời gian, để nếu vượt qua thời gian chênh lệch thì cần xử lý như thế nào?

 

Lựa chọn nhà thầu đủ uy tín để việc thi công được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ

Lựa chọn nhà thầu đủ uy tín để việc thi công được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ

Ngồi nhà chính là tâm huyết của bạn nên không thể phó mặc hoàn toàn cho nhà thầu. Để chắc chắn và đảm bảo thì bạn có thể nhờ hoặc thuê người hiểu biết về xây dựng tới xem bản vẽ, để kiểm tra xem chất lượng vật liệu có dùng đúng như mẫu mã, thông số kỹ thuật đề ra trong hợp đồng không.

Trên đây những thông tin về xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu mà Xây Dựng Nhà Đôi muốn chia sẻ với bạn. Để tham khảo thêm các mẫu nhà cấp 4 đẹp và nhận được báo giá cụ thể thì bạn có thể truy cập website xaydungnhadoi.vn để biết thêm thông tin về xây nhà cấp 4.

Bài viết liên quan
Tiêu chuẩn nghiệm thu trát tường đúng quy định

Tiêu chuẩn nghiệm thu trát tường đúng quy định

Tiêu chuẩn nghiệm thu trát tường được quy định cụ thể, là cơ sở để kiểm tra chất lượng hoàn thiện sau khi hoàn thành bàn giao công trình xây dựng công đoạn trát tường.
 cách ốp gạch tường đẹp

cách ốp gạch tường đẹp

Cách ốp gạch tường đẹp cần phải đúng kỹ thuật, đúng thời gian quy định cho việc gắn gạch được chắc chắn, vừa ốp gạch tường nhà cũ xinh lại bền chắc thẩm mỹ.
Cách tính hàm lượng cốt thép trong bê tông chuẩn nhất

Cách tính hàm lượng cốt thép trong bê tông chuẩn nhất

Hàm lượng cốt thép trong bê tông có vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng kết cấu công trình. Chi tiết ước lượng hàm lượng cốt thép trong 1m3 bê tông xem tại đây.
Chọn màu sơn cho nhà xưởng

Chọn màu sơn cho nhà xưởng

Chọn màu sơn cho nhà xưởng như thế nào cho phù hợp? Khi chọn màu sơn, chúng ta nên lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé.
Nâng nền nhà xưởng

Nâng nền nhà xưởng

Nâng nền nhà xưởng là phương án khả thi nhất để cải tạo nền nhà, tránh các vấn đề ẩm mốc, ngập úng làm tổn hại đến máy móc, thiết bị…
Kinh nghiệm sửa nhà chung cư

Kinh nghiệm sửa nhà chung cư

Một số kinh nghiệm sửa nhà chung cư mà bạn nhất định phải biết để giúp tối ưu thời gian và chi phí sửa chữa cũng như hạn chế gặp…
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Bố trí bồn nước inox theo phong thủy để gia chủ luôn thịnh vượng​ cả năm

Bố trí bồn nước inox theo phong thủy mang lại thịnh vượng cho gia đình. Tại sao bồn nước inox theo phong thủy lại gia chủ luôn thịnh vượng? Cần đặt bồn nước theo phong thủy ở những vị trí phù hợp.

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024

Xây nhà mới & Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn 2024 - Cùng Nhà Đôi tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Thìn để mang lại may mắn và tài lộc, qua bài chia sẻ sau đây.

Bước sang năm 2024, những tuổi sửa chữa & xây nhà nào được?

Xem tuổi cất làm nhà năm 2024. Năm 2024 tuổi nào làm nhà đẹp nhất? Tham khảo ngay sau đây! Bước sang năm 2024, tuổi nào sửa chữ & xây nhà được? Tuổi nào cần phải tránh?

Tư vấn xây dựng
Tư vấn Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở.

Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở được quy định hồ sơ, giấy tờ các điều kiện cần khi xin phép sửa nhà mà khách hàng cần nắm để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành.

Tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói TP.HCM

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao khoán cho bên công ty xây dựng đảm nhận thi công từ xây phần thô cho đến khi căn nhà hoàn thiện.

Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà ở

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top